Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan 2h45 ngày 21/11 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs AC Milan lúc 2h45 ngày 21/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Ở bất kỳ thời điểm nào, AC Milan vẫn luôn là một trong những đối thủ khó chịu nhất với Fiorentina. Với phong độ đang thăng hoa, Rossoneri nhiều khả năng sẽ bỏ túi 3 điểm ở vòng đấu này.
Fiorentina VS AC Milan
Fiorentina VS AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs AC Milan: 0-1


AC Milan và Napoli đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu Serie A 2021/22 với cùng 32 điểm sau 12 vòng. Đoàn quân của HLV Stefano Pioli mới chỉ 1 lần đánh rơi điểm số trên sân khách sau 6 trận mùa này, lại còn trước đối thủ mạnh Juventus.

Trong số các "chủ nhà bại tướng" của AC Milan trên sân khách từ đầu Serie A 2021/22 có hai cái tên sừng sỏ là AS Roma và Atalanta. Với phong độ như vậy, Rossoneri hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách của Fiorentina, đội bóng đang thi đấu phập phù: thua 4/6 lần ra sân gần nhất.

Mặt khác, AC Milan còn được xem là khắc tinh của Fiorentina kể cả khi phải thi đấu trên sân đối phương. Cụ thể, Viola đã không thắng 5 lần gần nhất nghênh đón Nửa đỏ - đen thành Milano (thua 2). Xa hơn, Fiorentina chỉ hai lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 10 lần đụng độ AC Milan tại sào huyệt Artemio Franchi.

Nếu thắng Fiorentina, AC Milan hoàn toàn có khả năng độc chiếm ngôi đầu bởi vòng này, Napoli hứa hẹn có chuyến hành quân "lành ít dữ nhiều" đến sân của nhà ĐKVĐ Inter Milan. Thời điểm này, đội chủ nhà còn đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi mất tới 6 trụ cột mà đáng kể nhất là sự vắng mặt của trung vệ Nikola Milenkovic (treo giò), khiến khả năng phòng thủ của đội bóng áo tím bị suy giảm.

Trận này, AC Milan chấp -1/4, mức tỷ lệ nhìn có vẻ không cao nhưng thầy trò HLV Pioli lại rất có duyên với mức chấp này: toàn thắng 4 trận gần nhất chấp đối thủ mức tương tự. Mùa trước, họ cũng chấp -1/4 khi làm khách của Fiorentina và kết quả thắng 3-2. Ngoài ra đừng quên, Rossoneri đang là đội duy nhất chưa thua về châu Á ở Serie A 2021/22 (thắng 10, hòa 2) mà ai cũng biết ở mức chấp -1/4 thì chỉ có thắng hoặc thua chứ không thể có hòa.

Tỷ lệ Fiorentina vs AC Milan
Tỷ lệ Fiorentina vs AC Milan

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Fiorentina vs AC Milan


Mức Tổng bàn thắng đã hạ từ 2 3/4 xuống 2 1/2, cho thấy niềm tin vào cửa Xỉu đang ngày một tăng cao. Thực ra, 6/10 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên về Xỉu. AC Milan cũng đang chơi thực dụng khi 4/6 trận gần nhất ít bàn thắng còn Fiorentina tịt ngòi ở 3/5 trận mới đây.

Thống kê đáng chú ý Fiorentina vs Milan

  • Milan đã ghi ít nhất 2 bàn ở 27/31 trận làm khách gần nhất tại Serie A.
  • Milan đã bất bại ở 17 trận gần nhất tại Serie A.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 5 trận gần nhất của Fiorentina trên sân nhà tại Serie A.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 4 trận làm khách gần nhất của Milan tại Serie A.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Milan

  • Fiorentina: Terracciano, Odriozola, Milenkovic, Quarta, Biraghi, Bonaventura, Torreira, Castrovilli, Callejon, Vlahovic, Saponara.
  • Milan: Tătărusanu, Calabria, Kjaer, Tomori, Ballo-Toure, Tonali, Kessie, Diaz, Krunic, Leao, Ibrahimovic.
Dự đoán kết quả Fiorentina vs AC Milan: 0-1

Thống kê Fiorentina vs AC Milan

Fiorentina VS AC Milan
Đối đầu Fiorentina VS AC Milan
Fiorentina VS AC Milan
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X