Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Feyenoord vs Utrecht 19h30 ngày 24/4 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Utrecht trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan 2021/22: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Utrecht

Feyenoord vs Utrecht
Feyenoord vs Utrecht

Mùa giải năm nay vẫn đang diễn ra theo hướng tích cực đối với các cầu thủ Feyenoord. Trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia, đội bóng chủ sân Feijenoord chễm chệ ở vị trí thứ 3, sau hai gã khổng lồ mà ai cũng biết là Ajax và PSV. Hiện tại, Feyenoord hơn kẻ bám đuổi gần nhất 3 điểm – khoảng cách không quá lớn nhưng đủ an toàn khi mùa giải chỉ còn lại 5 vòng đấu.

Nhưng ấn tượng lớn hơn mà Feyenoord tạo ra ở chiến dịch 2021/22 là việc họ đang là đội bóng Hà Lan duy nhất còn sót lại ở cúp châu Âu. Chiến thắng với tổng tỷ số 6-4 truocs Slavia Praha giúp thầy trò HLV A. Slot ghi tên mình vào bán kết cúp C3. Ở vòng 4 đội Feyenoord sẽ chạm trán đại diện đến từ nước Pháp là Marseille, và trận lượt đi sẽ diễn ra sau đây chưa tới 1 tuần.

Ai cũng hiểu, 90 phút sắp tới có ý nghĩa tương đối quan trọng với các cầu thủ Feyenoord. Một chiến thắng sẽ giúp họ duy trì khoảng cách an toàn với đội xếp thứ 4 ở giải vô địch quốc gia, đồng thời lên dây cót tinh thần trước màn tiếp đón Marseille. Ngoài ra, thầy trò HLV A. Slot chắc chắn vẫn chưa quên thất bại 1-3 trên sân của Utrecht ở lượt đi.

Đó là lý do trên sàn giao dịch, Feyenoord được tin tưởng chỉ định chấp tới 1 1/4 theo châu Á. Đây là mức chênh lệch khá có duyên với Feyenoord khi chứng kiến họ thắng 3/4 trận gần đây đều với tỷ số cách biệt. Càng thuận lợi hơn cho chủ nhà khi Utrecht đang bị coi là địa chỉ đen trên sàn giao dịch. 19 trận gần đây trên mọi đấu trường, Utrecht thua tới 16 trận theo tỷ lệ.

Feyenoord vs Utrecht
Feyenoord vs Utrecht
  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 Feyenoord vs Utrecht

Trong 7 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, chỉ duy nhất 1 lần Feyenoord có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Utrecht luôn rất biết cách ngăn cản đà hưng phấn của Feyenoord và ngăng cản đối phương chơi đòn phủ đầu. Utrecht hiện cũng đáng tin trong hiệp 1 khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua.

  • Lựa chọn: Utrecht hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Feyenoord vs Utrecht

Hà Lan nổi tiếng với thứ bóng đá tổng lực, nhưng Utrecht lại chính là ngoại lệ. Đội bóng này nổi tiếng về lối chơi rình rập, vốn được hình thành từ thời HLV Ten Hag và vẫn duy trì cho đến ngày nay. Đó là lý do có tới 6/8 trận vừa qua của Utrecht về Xỉu. Bên cạnh đó, 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân của Feyenoord cũng khép lại với tối đa 2 bàn.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Feyenoord vs Utrecht: 2-0

Thành tích đối đầu

Feyenoord vs Utrecht
Thành tích đối đầu giữa Feyenoord vs Utrecht

Thành tích gần đây Feyenoord vs Utrecht

Feyenoord vs Utrecht
Thành tích gần đây của đội Feyenoord
Feyenoord vs Utrecht
Thành tích gần đây của đội Utrecht

Đội hình dự kiến:

  • Feyenoord: Bijlow, Pedersen, Trauner, Burger, Malacia, Kocku, Toornstra, Til, Jahanbakhsh, Sinisterra, Linssen.
  • Utrecht: Paes, Avest, Maarel, Janssen, Warmerdam, Timber, Maher, Boussaid, Ramselaar, Kerk, Dalmau.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X