Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Twente 19h30 ngày 15/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 15/05/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Twente lúc 19h30 ngày 15/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Twente 19h30 ngày 15/5

Feyenoord vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu ổn định trong thời gian qua. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đã có 11 trận liên tiếp các cầu thủ Feyenoord góp mặt có thành tích bất bại. Bên cạnh đó có 7 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi đến làm khách của G.A. Eagles, Feyenoord sở hữu cho mình chiến thắng tối thiểu 1-0. Ngoài ra lần cuối cùng họ thua đã đến từ 2 tháng trước.

Feyenoord vs Twente
Soi kèo Feyenoord vs Twente VĐQG Hà Lan 2021/22

Tại giải VĐQG Hà Lan, Feyenoord đã chắc chắn đứng thứ 3 trên BXH. Với tổng điểm 71, họ bỏ xa đội xếp sau chính là Twente 6 điểm. Chỉ còn 1 vòng đấu, dù thắng trận tới Twente cũng không thể vượt mặt đối thủ. Đáng chú ý Feyenoord còn góp mặt tại trận chung kết Europa Conference League mùa này. Bởi vậy họ rất muốn đánh bại Twente để có bước chạy đà hoàn hảo. Nên nhớ rằng De Trots van Zuid đã bất bại 10 trận sân nhà liên tiếp.

Hành quân đến sân De Kuip của Feyenoord luôn là một bài toán khó giải dành cho Twente. Thật vậy, 7 trận liên tiếp làm khách tại đây, Twente đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó họ chỉ có thể hòa 2 trận và nhận về 5 thất bại. Lần gần nhất Twente có thể rời sân đối thủ với chiến thắng đã đến từ năm 2013.

Tuy nhiên tại sàn giao dịch Châu Á, Twente lại đang sở hữu kết quả nhỉnh hơn đối thủ. 4/6 trận mới nhất The Tukkers góp mặt đều chinh phục thành công ải handicap. Ngược lại Feyenoord không thắng 2 tỷ lệ Châu Á mới nhất. Ngoài ra họ còn thua 5/6 rào cản handicap tại sân nhà. Trận tới Feyenoord sẽ có 3 điểm nhưng với việc chấp 1 1/4 bàn, chủ nhà sẽ thua handicap.

Tỷ lệ Feyenoord vs Twente

Feyenoord vs Twente
Tỷ lệ Feyenoord vs Twente

Tài/Xỉu trận Feyenoord vs Twente

Bàn thắng vẫn khá khan hiếm trong những lần đối đầu gần đây giữa Feyenoord và Twente. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận gần nhất hai đội bóng này góp mặt chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Chưa hết, 2/3 trận đã qua Feyenoord chơi cũng như 3/4 trận Twente đá sân khách đều dưới 3 bàn. Chính vì vậy không có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Twente: 1-0

Thành tích đối đầu Feyenoord vs Twente

Feyenoord vs Twente
Thành tích đối đầu Feyenoord vs Twente

Thành tích gần đây của Feyenoord

Feyenoord vs Twente
Thành tích gần đây của Feyenoord

Thành tích gần đây của Twente

Feyenoord vs Twente
Thành tích gần đây của Twente

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Twente

  • Feyenoord: Marciano, Hendriks, Pedersen, Trauner, Geertruida, Aursnes, Hendrix, Toornstra, Jahanbakhsh, Wålemark, Linssen.

  • Twente: Unnerstall, Smal, Pleguezuelo, Pröpper, Brenet, Bosch, Zerrouki, Vlap, Limnios, Cerny, van Wolfswinkel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X