Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Slavia Praha 23h45 ngày 7/4 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 07/04/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Slavia Praha trận đấu lượt đi tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22 đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, soi kèo châu Á, những thống kê nổi bật.
Feyenoord vs Slavia Prague
Feyenoord vs Slavia Praha

Nhận định bóng đá đêm nay Feyenoord vs Slavia Praha (0:3/4): 2-0


Lá thăm may rủi đã làm Feyenoord sớm gặp lại Slavia Praha sau khi đôi bên từng nằm chung bảng chính ở Europa Conference League mùa này. Theo đó, đội bóng Hà Lan bất bại ở hai trận đối đầu (thắng 1) và sau khi khép lại vòng bảng, đôi bên đi theo hai ngả khác nhau.

Với vị trí đầu bảng cùng thành tích bất bại, Feyenoord được vào thắng vòng 1/8 trong khi do chỉ đứng thứ 2 nên đại diện của Séc phải qua vòng playoff gặp đối thủ khá cứng Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng Slavia Praha đã thi đấu thuyết phục khi thắng cả 2 lượt trận với cùng tỷ số 3-2.

Đến vòng 1/8, sự thể hiện của Slavia Praha kém đi một chút khi thắng 1 và thua 1 trước LASK Linz (Áo) song về kết quả chung cuộc thì vẫn ổn: 7-5. Thực ra, việc đoàn quân của HLV Jindrich Trpisovsky thất bại một phần do đã thắng quá lớn ở lượt đi (4-1) chứ không hẳn do chuyên môn không tốt. Tuy nhiên đối thủ Feyenoord thi đấu thuyết phục hơn nhiều: đánh bại Partizan (Serbia) với tổng tỷ số lên đến 8-3 (3-1 và 5-2). 

Đánh giá khách quan thì ở cặp đấu này, Feyenoord nhỉnh hơn, lại còn đến từ nền bóng đá Hà Lan có trình độ ăn đứt Séc và đội quân của HLV Arne Slot còn là thế lực thứ 3 của giải đấu (sau Ajax và PSV Eindhoven). Phong độ của Feyenoord thời gian quá khá ổn: chỉ thua 2/10 trận gần đây trên mọi đấu trường. Trong đó hàng công đều không ghi dưới 2 bàn ở 6 trận mới nhất.

Trong khi đó, ngoài thành tích kém hơn tại Europa Conference League mùa này thì thời gian qua Slavia Praha cũng chơi không quá tốt: chỉ thắng 1/4 trận. Cần nhớ 7 trận liên tiếp trước đó trên mọi đấu trường, đại diện Cộng Hòa Séc thậm chí toàn thắng.

Trận này, Feyenoord chấp Slavia Praha mức -3/4 cùng điểm ăn thấp, cao hơn hẳn lần đụng độ tại vòng bảng trên đất Hà Lan (Feyenoord chỉ chấp -1/2). Sự tăng trưởng đó rõ ràng là hết sức tích cực với Feyenoord, cho thấy giới chuyên môn giờ đã có thể nhìn nhận chính xác hơn tương quan giữa đôi bên (tại vòng bảng mọi thứ còn mù mờ bởi hai đội mới lần đầu gặp nhau). Vì thế nên chọn Feyenoord ở mức tỷ lệ này.

Feyenoord vs Slavia Praha
Tỷ lệ Feyenoord vs Slavia Praha
Đội hình dự kiến Feyenoord vs Slavia Praha

  • Feyenoord: Marciano; Pedersen, Trauner, Senesi, Malacia; Aursnes, Kokcu; Nelson, Til, Sinisterra; Dessers.
  • Slavia Praha: Mandous; Bah, Holes, Kudela, Dorley; Talovyerov, Traore; Olayinka, Lingr, Schranz; Sor.
Dự đoán kết quả Feyenoord vs Slavia Praha: 2-0

Thống kê Feyenoord vs Slavia Praha

Feyenoord vs Slavia Praha
Thành tích gần đây của Feyenoord
Feyenoord vs Slavia Praha
Thành tích gần đây của Slavia Praha
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X