Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 8/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs PSV Eindhoven lúc 21h45 ngày 8/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 8/5

Không thể phủ nhận sự hưng phấn về mặt tinh thần của các cầu thủ Feyenoord đang lên rất cao. Vừa qua họ đã cầm hòa thành công Marseille không bàn thắng trên sân đối thủ. Qua đó Feyenoord giành được tấm vé vào chơi trận chung kết Europa Conference League với tổng tỷ số 3-2. Đáng chú ý đây còn là trận bất bại thứ 9 liên tiếp của Feyenoord. Trong đó De Trots van Zuid đã giành được 6 chiến thắng và hòa 3 trận.

Feyenoord vs PSV Eindhoven
Soi kèo Feyenoord vs PSV Eindhoven VĐQG Hà Lan 2021/22

Lần cuối cùng Feyenoord phải đón nhận thất bại đã đến từ 2 tháng trước. Đó là trận thua 2-3 của thầy trò HLV Arne Slot khi phải chạm trán đội đầu bảng Ajax trên sân đối thủ. Tiến vào vòng 32 tới, họ sẽ có lợi thế lớn khi được chơi tại tổ ấm De Kuip. 9 cũng là số trận bất bại liên tiếp mà Feyenoord sở hữu khi chơi trên sân nhà. Mới đây họ đã đánh bại những vị khách Marseille 3-2.

Nên nhớ rằng lần gần nhất Feyenoord thua tại sân nhà đã cách đây 4 tháng. Đó chắc chắn là một thách thức không hề nhỏ dành cho PSV Eindhoven. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, PSV Eindhoven đã có chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua khi làm khách tại De Kuip. Xét về tổng thể, Rood-witten đang có 8 trận liên tục toàn hòa và thua khi đối đầu Feyenoord. Lần gần nhất PSV Eindhoven có thể đánh bại đối thủ đã đến từ năm 2018.

Cuối cùng Feyenoord cũng đang là một sự lựa chọn đáng tin cậy đối với giới đầu tư tại sàn giao dịch Châu Á. 3 trận liên tiếp các cầu thủ Feyenoord góp mặt đều vượt qua được rào cản handicap. Trong khi đó PSV Eindhoven đã gục ngã 3/4 lần trước thách thức handicap. Do đó có cơ sở tin vào chiến thắng dành cho chủ nhà Feyenoord.

Tỷ lệ Feyenoord vs PSV Eindhoven

Feyenoord vs PSV Eindhoven
Tỷ lệ Feyenoord vs PSV Eindhoven

Tài/Xỉu trận Feyenoord vs PSV Eindhoven

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi xem Feyenoord thi đấu. 11/13 trận trước đó Feyenoord góp mặt đều đem về tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra họ còn có 3 trận sân nhà liên tiếp viết lại kịch bản tương tự. Đối với PSV Eindhoven, 4 trận gần nhất đội bóng này chơi luôn vượt qua mốc 2.5 bàn. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Feyenoord vs PSV Eindhoven: 1-3

Thành tích đối đầu Feyenoord vs PSV Eindhoven

Feyenoord vs PSV Eindhoven
Thành tích đối đầu Feyenoord vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Feyenoord

Feyenoord vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Feyenoord

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Feyenoord vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Đội hình dự kiến Feyenoord vs PSV Eindhoven

  • Feyenoord: Marciano, Malacia, Senesi, Trauner, Geertruida, Aursnes, Kökcü, Til, Sinisterra, Dessers, Nelson.

  • PSV Eindhoven: Mvogo, Max, Gutiérrez, Teze, Junior, Veerman, Sangaré, Gakpo, Doan, Zahavi, Vinícius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X