Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Marseille 2h00 ngày 29/4 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 28/04/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Marseille lúc 2h00 ngày 29/4 (Lượt đi vòng bán kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Cuộc thư hùng này hứa hẹn rất kịch tính, hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Bởi họ là những đội bóng yêu thích tấn công và sút tung lưới đối phương nhiều ở sân chơi "hạng 3 châu Âu".
Feyenoord vs Marseille
Feyenoord vs Marseille

Nhận định bóng đá đêm nay Feyenoord vs Marseille (0:1/4): 2-3


Trên hành trình vào bán kết Europa Conference League mùa này, Feyenoord thắng 3 và hòa 1 ở 2 vòng trước đó, luôn ghi ít nhất 3 bàn/trận. Cụ thể, đại diện Hà Lan thắng thuyết phục Partizan Belgrade (Serbia) với tổng tỷ số 8-3 sau 2 lượt trận vòng 1/8 rồi hạ đo ván Slavia Praha (Séc) với tổng tỷ số 6-4 tại tứ kết.

Trong khi đó, Marseille thậm chí thắng trọn vẹn 6 trận đã chơi tại sân chơi cấp CLB thứ 3 của châu Âu (trước đó Marseille dự vòng bảng Europa League và chỉ đứng thứ 3 nên phải xuống Europa Conference League, chơi từ vòng playoff còn Feyenoord do đứng đầu bảng ở Europa Conference League nên vào thẳng vòng 1/8, đồng nghĩa đá ít hơn Marseille 2 trận). Nhưng rõ ràng cả 3 đối thủ mà thầy trò HLV Sampaoli đã gặp gồm PAOK (Hy Lạp), Basel (Thụy Sĩ) và Quarabag (Azerbaijan) đều không thể sánh được với Feyenoord.

Lúc này, cả hai đội đều sở hữu phong độ rất thuyết phục. Nếu Feyenoord thắng 6/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 2) thì đội bóng thành phố Cảng nước Pháp lại ca khúc khải hoàn đến 10/11 lần ra sân vừa qua ở mọi giải đấu. Sau giai đoạn thất thường hồi tháng 2/2022, Marseille đã thực sự trở lại nhờ vào việc HLV Sampaoli đã tìm ra công thức chiến thắng hoàn mỹ dựa trên sơ đồ 4-3-3 với trục dọc William Saliba - Matteo Guendouzi - Payet.

Ngoài ra một số gương mặt khác như Boubacar Kamara, Cedric Bakambu, Guendouzi, Saliba,… tuy không nổi bật bằng nhưng vẫn duy trì được sự ổn định từ đầu mùa, hoặc ngày càng chơi tốt khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút. Hơn nữa, Marseille đang tập hợp được đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Về phần mình, Feyenoord lại tiếp đón Marseille trong bối cảnh thiếu khá nhiều cầu thủ quan trọng trên mọi tuyến. Bởi vậy, HLV Arne Slot đang khá đau đầu với bài toán nhân sự. Bản thân Feyenoord mấy năm qua không có được thành tựu gì nổi bật tại đấu trường châu Âu còn cách đây 4 năm, Marseille từng lọt vào chung kết Europa League (thua Atletico Madrid 0-3).

Có thể trông chờ vào một bữa tiệc bàn thắng tại sân De Kuip vào đêm nay. Với việc UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách thì những đội chủ nhà như Feyenoord chẳng cần phải quá tính toán hay thận trọng mà cứ thoải mái bung sức ra đá và Marseille lại càng thích những đội cởi mở như vậy. Với ưu thế nhất định về lực lượng thì xem ra cửa thắng của Marseille cao hơn.

Feyenoord vs Marseille
Tỷ lệ Feyenoord vs Marseille

THÔNG TIN Feyenoord vs Marseille

  • Feyenoord: Toornstra, Bijlow, Til, Jahanbakhsh chấn thương.
  • Marseille: Balerdi, De la Fuente, Gonzalez, Luis Henrique vắng mặt.
  • Theo kèo châu Á, Feyenoord thua 4/6 trận gần đây; Marseille thắng 9 và hòa 1/10 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Feyenoord thua 8/10 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Marseille thắng 8/9 chuyến làm khách gần đây.
  • Trong quá khứ, Marseille từng có 15 lần đụng độ các đại diện Hà Lan tại các đấu trường châu Âu với thành tích 7 thắng, 2 hòa và 6 bại. Tuy vậy, chỉ có 2 lần Marseille ca khúc khải hoàn khi rời Hà Lan.
  • Từ 3 bàn trở lên: 13/16 trận gần nhất của Feyenoord và 8/11 trận gần đây của Marseille có ít nhất 3 bàn cả trận. Ngoài ra, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Feyenoord và 8/11 chuyến làm khách gần đây của Marseille cũng chứng kiến tối thiểu 3 lần lưới rung cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Feyenoord vs Marseille

  • Feyenoord: Marciano; Geertruida, Trauner, Hendriks, Malacia; Kokcu, Aursnes, Hendrix; Nelson, Dessers, Sinisterra
  • Marseille: Mandanda; Rongier, Saliba, Peres Petroni, Kolasinac; Guendouzi, Kamara, Gueye; Harit, Bakambu, Payet
Dự đoán kết quả Feyenoord vs Marseille: 2-3

Thống kê Feyenoord vs Marseille

Feyenoord vs Marseille
Thành tích gần đây của Feyenoord
Feyenoord vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X