Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferro Carril vs San Telmo 7h10 ngày 27/10 (Hạng 2 Argentina 2021/22)

Thứ Ba 26/10/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ferro Carril vs San Telmo 7h10 ngày 27/10 giải Hạng 2 Argentina mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ferro Carril đang tràn trề cơ hội giành 1 xuất play offs tranh xuất thăng hạng mùa tới. Hiện tại đội bóng này đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ còn cách nhóm dự play offs 2 điểm. Với phong độ rất tốt mà Ferro đang thể hiện thì việc giành 3 điểm trước San Telmo ở trận đấu muộn vòng 31 này sẽ không quá khó khăn.
Ferro Carril vs San Telmo
Ferro Carril vs San Telmo

Trận hòa 1-1 trên sân của Villa Dalmine đã là trận bất bại thứ 11 liên tiếp của Ferro, hàng công của họ đang thi đấu rất ấn tượng với 14 bàn thắng trong 6 trận gần đây. Tiếp đón một đội bóng có hàng thủ yếu nhất giải như San Telmo sẽ là cơ hội rất lớn để Ferro có thể củng cố vị trí của mình trên BXH.

Trong khi đó bên phần sân đối diện, với phong độ thi đấu phập phù của mình thì San Telmo đã không còn cơ hội chen chân vào top 4. Hàng phòng ngự chính là điểm yếu của đội bóng này khi đã để thủng lưới đến 40 bàn, và là 1 trong 2 đội có hàng phòng ngự kém nhất giải. Việc làm khách trên sân của đội bóng đang có tham vọng như Ferro Carril sẽ là vô cùng khó khăn và việc ra về tay trắng là điều có thể được dự báo từ trước.

Lịch sử đối đầu Ferro Carril vs San Telmo


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 11/09/2001, Ferro cũng đang là đội chiếm hoàn toàn ưu thế với 4 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận.

Có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Ferro có 8 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng, trong khi đó các cầu thủ San Telmo chỉ tung ra được 3 cú sút trúng đích.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 28/06/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên của San Telmo và họ là đội giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.
Lịch sử đối đầu Ferro Carril vs San Telmo
Lịch sử đối đầu Ferro Carril vs San Telmo

Nhận định tỉ lệ Ferro Carril vs San Telmo

Ferro Carril thắng kèo châu Á: Trong quá khứ, 2 lần đón tiếp San Telmo trên sân nhà thì Ferro Carril đều giành chiến thắng. Ferro Carril cũng thắng cả về tỉ số lẫn kèo châu Á ở 4/5 trận gần đây nhất của họ khi được chơi tại tổ ấm của mình. Cùng với hàng công thi đấu thăng hoa thì việc San Telmo có thể giữ sạch được mành lưới là điều rất khó khăn. Nhìn vào tỉ lệ chấp -1/2 đến -3/4 cũng cho thấy giới chuyên môn cũng đặt rất nhiều khả năng thắng kèo của Ferro. Với mục tiêu lọt vào top 4 thì đội chủ nhà sẽ tận dụng mọi cơ hội có thể để mang về chiến thắng. Chọn Ferro sẽ là lựa chọn khá ngon ăn trong kèo này.

Chọn Ferro Carril hiệp 1: Hàng thủ kém cỏi của San Telmo đã phải nhận đến 8 bàn thua ở ngay trong hiệp đấu đầu tiên trong 6 trận gần đây. Hàng công đang thi đấu thăng hoa và trước một đối thủ ưa thích thì việc Ferro có được bàn thắng sớm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chọn xỉu cả trận: Khả năng nổ xỉu ở trận này là rất cao, khi 5 trận đối đầu của 2 đội trong quá khứ chỉ có duy nhất 1 trận diễn ra với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Với hàng phòng ngự chắc chắn khi mới để thủng lưới 26 bàn qua 30 vòng đấu, Ferro là đội đang có số bàn thua phải nhận ít nhất giải đấu. Thì việc đội khách San Telmo có thể tìm được mành lưới đối phương là điều tương đối khó khăn. Rất có thể trận này sẽ diễn ra với thế trận 1 chiều dành cho đội chủ nhà, vì vậy chọn xỉu 2,25 sẽ mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Dự đoán tỉ số Ferro Carril vs San Telmo 2-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Ferro Carril vs San Telmo
Tỉ lệ trận đấu Ferro Carril vs San Telmo

Đội hình dự kiến

  • Ferro Carril: Mino, Aleo, Diaz, Ellacopulos, Fattori, Galetto, Grana, Molina, Mosca, Rivero, Sills.
  • San Telmo: Anestis , Wendt, Johansson, Bjarsmyr, Jallow, Sana, Erlingmark, Svensson, Aiesh, M.Berg, Sigporsson.

Thành tích gần đây của Ferro Carril

Thành tích gần đây của Ferro Carril
Thành tích gần đây của Ferro Carril

Thành tích gần đây của San Telmo

Thành tích gần đây của San Telmo
Thành tích gần đây của San Telmo

Tỉ lệ thắng kèo của Ferro Carril vs San Telmo

Tỉ lệ thắng kèo Ferro Carril vs San Telmo
Tỉ lệ thắng kèo Ferro Carril vs San Telmo

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Argentina

BXH giải hạng 2 Argentina
BXH giải hạng 2 Argentina




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X