Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferreira vs Academico Viseu 1h00 ngày 7/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferreira vs Academico Viseu lúc 1h00 ngày 7/11 (Giải Hạng 2 BĐN): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ferreira vs Academico Viseu

Mặc dù đặt mục tiêu thăng hạng, nhưng những gì Pacos Ferreira mang đến sau quãng thời gian khởi đầu hạng 2 Bồ Đào Nha không cho thấy điều đó. Đội bóng này liên tục hòa và thua sau 6 vòng đấu đầu tiên, dù rằng chỉ phải gặp những đối thủ vừa tầm. Sự thất vọng càng bị đẩy lên cao hơn khi họ thất thủ 0-1 sau 120 phút trước đội hạng dưới Dezembro trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Dù sao, những dấu hiệu trở lại đang dần đến với Pacos Ferreira ở những trận gần đây.

Ferreira vs Academico Viseu
Nhận định Ferreira vs Academico Viseu 1h00 ngày 7/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Pacos Ferreira chấm dứt chuỗi trận không thắng bằng màn hạ gục Vilaverdense trên sân nhà, trước khi đánh bại Torreense với tỉ số 2-1 trong cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính đến những phút cuối cùng. Hiện tại Pacos Ferreira đang có 10 điểm trong tay cùng vị trí thứ 11. Thực tế cho thấy khoảng cách với Top 3 đội dẫn đầu chỉ là 6 điểm, nhưng Pacos Ferreira cần kéo dài chuỗi trận khải hoàn của mình nếu như còn muốn cạnh tranh để giành vé lên chơi tại giải vô địch quốc gia sang năm.

Đối đầu với Pacos Ferreira tới đây sẽ là Academico Viseu, đại diện cũng từng có thời gian chơi ở Primeira Liga. Cũng giống như đối phương, Academico Viseu đã dừng bước sớm ở Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Nhưng điều này có khi lại là tốt với họ vì thành tích ở hạng 2 đang là tương đối tệ hại. Sau 8 vòng đấu, Academico Viseu mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng trong màn chạm trán với Feirense, nhưng chưa từng có được 3 điểm trọn vẹn khi hành quân xa nhà.

Với 8 điểm trong tay, Academico Viseu chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm, và mục tiêu trụ hạng vẫn là nhiệm vụ chính của họ. Đội khách trận tới hy vọng có được chiến thắng, nhưng điều này không dễ khi phải hành quân đến sân của Pacos Ferreira. Nên nhớ, Academico Viseu chưa từng có được niềm vui khải hoàn trước đối phương, với 4 thất bại và 1 trận hòa. Nhiều khả năng trong trận đấu tới, Pacos Ferreira sẽ tiếp tục nhận được điểm số tối đa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ferreira vs Academico Viseu

Hàng công của Pacos Ferreira chưa thể hiện được quá nhiều ở mùa giải năm nay, khi số trận tịt ngòi chiếm gần một nửa các trận ra quân từ đầu giải. Thống kê gần đây cho thấy các chiến thắng của đội chủ nhà cũng thường có cách biệt tối thiểu. Academico Viseu chắc chắn cũng sẽ chọn lối đá phòng ngự làm chủ đạo, và khó lòng tấn công trước chủ nhà. Trận đấu này sẽ được định đoạt từ màn tỏa sáng của một cá nhân..

Dự đoán kết quả Ferreira vs Academico Viseu: 1-0

Thành tích đối đầu Ferreira vs Academico Viseu

Nhận định Ferreira vs Academico Viseu 1h00 ngày 711 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Ferreira vs Academico Viseu

Thành tích gần đây của Ferreira

Nhận định Ferreira vs Academico Viseu 1h00 ngày 711 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Ferreira

Thành tích gần đây của Academico Viseu

Nhận định Ferreira vs Academico Viseu 1h00 ngày 711 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Academico Viseu

Đội hình dự kiến Ferreira vs Academico Viseu

  • Ferreira: Marafona, Antunes, Pedro Ganchas, E. Ferigra, Aldair, Luis Bastos, Luiz Carlos, J. Gorby, Rui Fonte, Matchoi Djalo, Costinha.

  • Academico Viseu: D. Gril, Igor Milioransa, Miguel Bandarra, Andre Almeida, Sori Mane, C. Nduwarugira, Famana Quizera, Tomas Silva, Yuri Araujo, Andre Clovis, G. Ott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X