Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferencvaros vs Cukaricki 23h45 ngày 21/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferencvaros vs Cukaricki lúc 23h45 ngày 21/9 (Conference League hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Cukaricki

Khá đáng tiếc cho Ferencvaros khi họ không có được tấm vé dự Champions League do bị loại từ quá sớm. Càng đáng nói hơn khi KI Klaksvik là một đối thủ yếu hơn về nhiều mặt so với đại diện bóng đá đến từ Hungary. Thế nhưng khi chuyển thẳng xuống đá vòng sơ loại Conference League, Ferencvaros tỏ ra tương đối vượt trội. Họ lần lượt thắng Shamrock Rovers, Hamrun Spartans và Zalgiris mà không để thua bất kỳ lần nào sau 6 lượt cả đi và về.

Ferencvaros vs Cukaricki
Nhận định Ferencvaros vs Cukaricki 23h45 ngày 21/9 (Europa Conference League 2023/24)

Nhìn chung Ferencvaros đang có phong độ tương đối tốt kể từ khi trở về từ vòng playoff cúp C3 châu Âu. Trong 6 lần ra quân gần nhất, đội bóng đến từ Budapest đã có được 6 chiến thắng liên tiếp. Gần nhất, Ferencvaros vượt qua Nagyecsed RSE tới 8 bàn không gỡ ở Cúp Quốc gia. Tại giải vô địch Hungary, Ferencvaros hiện đang đứng thứ 6 với 9 điểm, nhưng mới chỉ đá 4 trận, kém 2 lần ra sân so với những đội còn lại. Qua đó có tinh thần tốt khi bước vào trận tới.

Đối đầu với Ferencvaros ở ngày ra quân bảng F Conference League sẽ là Cukaricki. Đội khách trận tới cũng vừa có được chiến thắng trước đối thủ mạnh nhất bóng đá Serbia là Sao Đỏ Belgrade. Thế nhưng nên nhớ, đó là chiến thắng đầu tiên của Cukaricki sau 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Đồng thời thành tích sân khách của đội bóng này cũng khá tệ với chỉ 1 lần khải hoàn trong 10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, tính từ cuối mùa trước đến nay.

Đây là lần đầu tiên Cukaricki góp mặt tại vòng bảng của một giải đấu châu Âu, sau khi 2 lần liên tiếp bị loại khỏi vòng play-off Conference League. Và cuộc so tài với Ferencvaros cũng đánh dấu trận đầu đôi bên so tài. Theo những gì đã được chứng kiến, đội chủ nhà hoàn toàn đủ lợi thế để nghĩ về một chiến thắng trong ngày ra quân. Qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp của Cúp C3 châu Âu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ferencvaros vs Cukaricki

Không chỉ muốn chiến thắng mà đội chủ nhà muốn có được một tỉ số cách biệt và nhiều bàn thắng. Ferencvaros sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu và việc sớm giải quyết trận đấu với một chỉ số phụ lớn sẽ là một lợi thế lớn. Ngoài ra, Cukaricki sẽ mong muốn có sự phản kháng nhất định và có thể mang đến những cơ hội trước khung thành của đội chủ nhà trận này.

Dự đoán kết quả Ferencvaros vs Cukaricki: 3-1

Thành tích đối đầu Ferencvaros vs Cukaricki

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Ferencvaros

Nhận định Ferencvaros vs Cukaricki 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Ferencvaros

Thành tích gần đây của Cukaricki

Nhận định Ferencvaros vs Cukaricki 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Cukaricki

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Cukaricki

  • Ferencvaros: D. Dibusz, C. Ramírez, I. Cissé, S. Mmaee, A. Esiti, M. Abu Fani, M. Ben Romdhane, C. Makreckis, T. Nguen, Adama Malouda Traore, B. Varga.

  • Cukaricki: F. Samurovic, O. Vranjes, M. Stevanovic, N. Tosic, L. Subotic, M. Docic, B. Nikcevic, S. Sissoko, I. Miladinovic, D. Ivanovic, S. Adetunji.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X