Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Ferencvaros vs Celtic 3h00 ngày 5/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 04/11/2021 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferencvaros vs Celtic lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ferencvaros vs Celtic
Ferencvaros vs Celtic

Nhận định bóng đá đêm nay Ferencvaros vs Celtic: 1-2


Hai đội đều đang tỏ ra thất thế ở bảng G Europa League mùa này. Trong khi Celtic mới có 3 điểm/3 trận và đứng thứ 3 thì Ferencvaros thậm chí chưa kiếm nổi điểm nào. Chiến thắng duy nhất của Celtic ở vòng bảng chính là trước Ferencvaros ở trận lượt đi trên sân nhà cách đây 2 tuần (2-0).

Nhìn chung đánh giá khách quan dựa trên cách biệt hiện tại với Top 2 (4 điểm) cùng sự chênh lệch về mặt chuyên môn (Leverkusen hay Betis đều nằm ở đẳng cấp cao hơn hẳn Celtic lẫn Ferencvaros) thì mục tiêu thiết thực nhất với hai đội là vị trí thứ 3 để được dự playoff tranh vé vào vòng 1/8 Europa Conference League.

Do đó trận đấu vào đêm nay sẽ mang tính chất quyết định. Nếu Ferencvaros thua thì đội bóng Hungary chính thức đứng cuối bảng sớm hai lượt trận. Lúc đó họ sẽ kém Celtic 6 điểm và thua cả 2 lượt đối đầu mà theo thể lệ, nếu hai đội bằng điểm nhau thì thành tích đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên nên Ferencvaros sẽ không bao giờ xếp trên Celtic được nữa trong trường hợp lại trắng tay trước đối thủ này.

Song kể cả được chơi trên sân nhà thì đội bóng Hungary cũng không dễ giành điểm, nói gì đên chiến thắng. Celtic dù sao cũng nhỉnh hơn về mặt thực lực. Phong độ của á quân giải Scotland cũng đang rất ổn: thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa trận còn lại), trong đó có thắng lợi trước chính Ferencvaros và không chiến thắng nào ghi dưới 2 bàn.

Trong khi đó, màn trình diễn của đội chủ nhà thời gian gần đây kém hơn: chỉ thắng 2/5 trận (thua 2). Thêm vào đó, việc có ưu thế sân bãi mà vẫn bị xếp cửa dưới (được Celtic chấp 1/4) rõ ràng là dấu hiệu thiếu tích cực với Ferencvaros. Xem ra có thể tin vào Celtic ở trận này.
 

Tỷ lệ Ferencvaros vs Celtic
Tỷ lệ Ferencvaros vs Celtic

Thống kê Ferencvaros vs Celtic

Ferencvaros vs Celtic
Thành tích gần đây của Ferencvaros
Ferencvaros vs Celtic
Thành tích gần đây của Celtic

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X