Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferencvaros vs Betis 2h00 ngày 1/10 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferencvaros vs Betis lúc 2h00 ngày 1/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ferencvaros vs Betis
Ferencvaros vs Betis

Nhận định bóng đá đêm nay Ferencvaros vs Betis: 1-3


Real Betis trải qua mùa giải 2020/21 thành công khi đứng thứ 6 chung cuộc tại La Liga, qua đó có một tấm vé tham dự vòng bảng Europa League 2021/22.

Cần nhớ rằng kể từ mùa giải 2004/05, Betis mới lại đứng cao đến thế ở đấu trường quốc nội. Tất nhiên mục tiêu của thầy trò Manuel Pellegrini mùa này là duy trì thứ hạng đó tại La Liga, đồng thời tiến xa nhất có thể ở sân chơi Europa Leagie. Song nếu không cẩn thận, Betis sẽ "mất cả chì lẫn chài" vì thực lực của họ cũng chỉ ở mức trung bình khá, đội hình cũng không có chiều sâu mà lại phải chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Sự lo lắng đó hoàn toàn có cơ sở sau khi Betis khởi đầu mùa giải bằng chuỗi 3 trận không thắng (thua 1). Tuy nhiên, kể từ sau đợt tập trung ĐTQG vào tháng 9, Real Betis đã thi đấu tốt khi bất bại 5 trận gần nhất (thắng 4), trong đó có chiến thắng kịch tính 4-3 trước Celtic dù bị dẫn trước ở trận mở màn vòng bảng Europa League.

Lượt thứ 2 vào đêm nay, đội bóng TBN sẽ làm khách của Ferencvarosi, nhà vô địch Hungary mà đã phải chia tay Champions League ở vòng playoff nên phải xuống vòng bàng Europa League. Trận đầu tiên ở sân chơi "hạng 2 châu Âu", Ferencvarosi đã phải nếm trái đắng trên sân cả Leverkusen nhưng cách biệt cũng chỉ là tối thiểu (1-2).

Sau thất bại đó, đội bóng này đã toàn thắng liên tiếp 3 trận nhưng kể cả như vậy, Ferencvaros rất khó làm nên bất ngờ trước Real Betis dù có ưu thế sân bãi bởi chênh lệch giữa đôi bên là không hề nhỏ. Bản thân đội bóng Hungary thua trọn vẹn 7 trận trước đó chạm trán các đại diện của Tây Ban Nha ở đấu trường châu Âu và Betis còn không thua 6 trận sân khách vừa qua tại Europa League.

Tỷ lệ Ferencvaros vs Betis
Tỷ lệ Ferencvaros vs Betis

Phân tích tỷ lệ Tài/xỉu Ferencvaros vs Betis

Betis ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong vòng 5 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường, trong khi đội chủ nhà chưa bao giờ tịt ngòi ở 10 trận vừa qua. Đó là cơ sở để tin vào một trận cầu nhiều bàn.


Đội hình xuất phát dự kiến Ferencvaros vs Betis

  • Ferencvaros: Dibusz; Wingo, Blazic, S. Mmaee, Civic; Zachariassen, Laidouni, Loncar; Uzuni, Boli, R. Mmaee
  • Real Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Bartra, Miranda; Carvalho, Rodriguez; Juanmi, Fekir, Juanmi; William Jose
Dự đoán kết quả Ferencvaros vs Betis: 1-3

Thống kê Ferencvaros vs Betis
Ferencvaros vs Betis
Thành tích gần đây của Ferencvaros
Ferencvaros vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X