Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Konyaspor 0h00 ngày 7/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Hai 06/02/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Konyaspor thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Konyaspor

Soi-Keo-Giresunspor-vs-Kayserispor-VDQG-TNK-2022-23 (1)
Fenerbahce vs Konyaspor

Trận hòa trên sân Adana Demirspor cách đây một tuần khiến Fenerbahce đánh mất cơ hội bám đuổi kình địch Galatasaray trên bảng tổng sắp. Hiện tại, khoảng cách giữa 2 đội đã được nâng lên thành 6 điểm. Tuy nhiên, trong bối cảnh giải đấu mới chỉ trôi qua hơn một nửa chặng đường, cơ hội vẫn rộng mở đối với Fenerbahce.

Trở về sân nhà để tiếp đón Konyaspor, Fenerbahce hướng đến mục tiêu 3 điểm. Đây là nhiệm vụ không khó, chưa muốn nói dễ dàng khi sự vượt trội của Fenerbahce là rất rõ ràng. Nên nhớ, trận hòa Adana Demirspor là lần duy nhất Fenerbahce bị cầm hòa trong 5 trận vừa qua. Trên sân nhà, họ thắng 9/11 trận gần nhất.

Trái ngược với chủ nhà, Konyaspor đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khi để thua liên tiếp 4 trận vừa qua. Tính xa hơn, họ đã không thắng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 7 vòng đấu gần đây. Từ vị trí có thể cạnh tranh suất tham dự cúp Châu Âu, Konyaspor rơi xuống vị trí thứ 8 và gần như hết cơ hội đua tranh TOP 4.

Lịch sử cũng ủng hộ Fenerbahce có 3 điểm. Trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ 22 trận và Fenerbahce chỉ 8 lần bại trận bên cạnh 22 chiến thắng cùng 3 kết quả hòa. Đặc biệt, khi đá trên sân nhà, Fenerbahce gần như không để Konyaspor có cơ hội tạo nên bất ngờ với chỉ 2 thất bại sau 16 trận và giành 13 chiến thắng.

Fenerbahce vs Konyaspor
Fenerbahce vs Konyaspor
  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Fenerbahce vs Konyaspor

Trên sân nhà, Fenerbahce đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 3/4 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Konyaspor để thua 3/5 trận vừa qua trước giờ giải lao và 4 trận đối đầu gần nhất, đội chủ nhà cũng có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Fenerbahce hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Fenerbahce hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Fenerbahce vs Konyaspor

Tính ở tất cả các đấu trường, 7/8 trận gần đây của Fenerbahce khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. 7/9 trận vừa qua Konyaspor cũng có từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, có 3 trận kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể kết luận tài là sự lựa chọn tối ưu.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Fenerbahce vs Konyaspor: 3-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Fenerbahce vs Konyaspor 0h00 ngày 72 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 1
Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Konyaspor

Thành tích gần đây:

Nhận định Fenerbahce vs Konyaspor 0h00 ngày 72 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 2
Thành tích gần đây của Fenerbahce
Nhận định Fenerbahce vs Konyaspor 0h00 ngày 72 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 3
Thành tích gần đây của Konyaspor

Đội hình dự kiến:

  • Fenerbahce: Byindir, Kadioglu, Szalai, Henrique, Samuel, Arao, Mor, Zajc, Lincoln, Dursun, Valencia.
  • Konyaspor: Sehic, Guilherme, Calvo, Karayel, Rahmanovic, Bytyqi, Muric, Hadziahmetovic, Paz, Yazgili, Demir.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X