Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Kasimpasa 23h00 ngày 29/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 29/01/2023 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Kasimpasa (23h00 ngày 29/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Kasimpasa

Tại vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ CLB Fenerbahce chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ là các cầu thủ Kasimpasa trên sân nhà. Đây sẽ được coi là một cơ hội không thể tốt hơn để Fenerbahce có thể rút ngắn được khoảng cách với ngôi đầu bảng. Trong khi đó thử thách đặt ra đối với đội khách Kasimpasa là không hề dễ dàng. 

Fenerbahce vs Kasimpasa
Soi kèo Fenerbahce vs Kasimpasa (23h00 ngày 29/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ)

Đội chủ nhà Fenerbahce sau 19 vòng đấu họ đang có được cho mình 41 điểm và đứng ở vi trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hiện Fenerbahce vẫn đang duy trì được cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi nhưng lại đang kém ngôi đầu đến 7 điểm. Phong độ mà đội chủ nhà đang thể hiện có thể khiến người hâm mộ tạm yên tâm khi mà thắng 4/5 vòng đấu gần nhất. 

Đội khách Kasimpasa hiện đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ khi mà họ đứng ở vị trí thứ 16 với 19 điểm có được sau 19 vòng đấu. Hiện tại đội bóng này đang bằng điểm với vị trí an toàn, vậy nên mục tiêu của Kasimpasa không gì khác ngoài có điểm ở trận đấu này. Tuy nhiên phong độ mà các vị khách Kasimpasa đang có là rất tệ khi chỉ thắng 1/5 trận đấu gần nhất. 

Trong quá khứ và lịch sử đối đầu thì đội chủ nhà Fenerbahce đang là những người tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với các vị khách. Họ đã đánh bại Kasimpasa cả 5/5 trận đấu gần nhất, có thể thấy đội khách đang gặp quá nhiều bất lợi trước khi trận đấu này diễn ra. Cơ hội vượt ải handicap của Kasimpasa đang là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Fenerbahce vs Kasimpasa

Nhận định Fenerbahce vs Kasimpasa (23h00 ngày 291, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Tỷ lệ Fenerbahce vs Kasimpasa

Tài/Xỉu trận Fenerbahce vs Kasimpasa

Xét về thống kê trong lịch sử thì cả 5/5 trận đấu gần nhất giữa Fenerbahce vs Kasimpasa đều có ít nhất là từ 3 bàn thắng trở lên. Phong độ ghi bàn của Fenerbahce trên sân nhà đang là rất tốt, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Fenerbahce vs Kasimpasa: 3 - 0

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Kasimpasa

Nhận định Fenerbahce vs Kasimpasa (23h00 ngày 291, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Kasimpasa

Thành tích gần đây của Fenerbahce

Nhận định Fenerbahce vs Kasimpasa (23h00 ngày 291, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Fenerbahce vs Kasimpasa (23h00 ngày 291, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Kasimpasa

  • Fenerbahce: Bayindir; Kadioglu, Aziz, Szalai, Zajc, Kahveci, Lincoln; Batshuayi, Valencia, Alioski, Arao.

  • Kasimpasa: Taskiran; Hadergjonaj, Graovac, Ciftpinar, Ben Ouanes; Tirpan, Engin, Eysseric, Hajradinovic, Fall; Demirel.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X