Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Gaziantep 01h45 ngày 14/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Gaziantep lúc 01h45 ngày 14/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Gaziantep

Vòng thi đấu đầu tiên của VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay, câu lạc bộ Fenerbahce và câu lạc bộ Gaziantep sẽ đối đầu với nhau. Đội chủ nhà đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong khi đó đội khách muốn có 1 điểm trước Fenerbahce. Đơn giản sức mạnh mà đội chủ nhà sở hữu vào lúc này là vượt trội hơn những gì đội khách có.

Fenerbahce vs Gaziantep
Nhận định Fenerbahce vs Gaziantep 01h45 ngày 14/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Đối với Fenerbahce, câu lạc bộ này đã có 3 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay khi phải đá ở vòng loại d1. Với sức mạnh của mình thì họ giành chiến thắng một cách thuyết phục và Fenerbahce sắp đạt được mục tiêu tham dự vòng bảng của giải đấu châu Âu. Trận tới đội chủ nhà tiếp tục giành chiến thắng để duy trì khả năng chiến đấu của bản thân mình.

Bên phía Gaziantep, đội khách khởi động mùa giải không quá ấn tượng khi đa số các trận đấu giao hữu của câu lạc bộ này là hoà, hơn thế nữa họ còn không giành được bất cứ trận thắng nào cả. Chắc chắn Gaziantep sẽ gặp khó trước Fenerbahce trong vòng đấu khai mạc VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Năm ngoái Fenerbahce và Gaziantep gặp nhau 2 lần, đội chủ nhà giành cả 2 chiến thắng dù đá trên sân nhà hay sân khách. Những trận đấu mà Fenerbahce thắng lợi đều vô cùng thuyết phục, trận đấu tới khả năng Fenerbahce sẽ tiếp tục có 3 điểm để bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fenerbahce vs Gaziantep

Fenerbahce đang có hiệu suất đầu ra là cực tốt trong khi đó Gaziantep lại có hàng thủ không thực sự chắc chắn. 90 phút tới, đội chủ nhà sẽ cho người hâm mộ của mình liên tục ăn mừng khi huỷ diệt đội khách Gaziantep. Đối thủ của Fenerbahce có những câu trả lời nhất định nhưng như vậy là không đủ để Gaziantep đánh bại Fenerbahce trong ngày đầu ra quân tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Dự đoán kết quả Fenerbahce vs Gaziantep: 4-2

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Gaziantep

Nhận định Fenerbahce vs Gaziantep 01h45 ngày 148 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Gaziantep

Thành tích gần đây của Fenerbahce

Nhận định Fenerbahce vs Gaziantep 01h45 ngày 148 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Fenerbahce vs Gaziantep 01h45 ngày 148 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Gaziantep

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Gaziantep

  • Fenerbahce: Altay Bayındır, Joshua King, Rodrigo Becão, İrfan Kahveci, Miha Zajc, Bright Osayi-Samuel, İsmail Yüksek, Dušan Tadić, Ferdi Kadioglu, Edin Džeko, Luan Peres.

  • Gaziantep: Günay Güvenç, Stelios Kitsiou, Halil Pehlivan, João Figueiredo, Ertuğrul Ersoy, Papy Djilobodji, Marko Jevtović, Alexander Merkel, Valmir Veliu, Alexandru Maxim, Lazar Marković.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X