Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feirense vs Belenenses 1h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feirense vs Belenenses lúc 1h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, thông tin phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Feirense vs Belenenses

Feirense tiếp tục thi đấu không tốt ở trận đấu gần nhất khi đụng độ với đội B của Porto. Đoàn quân của HLV Ricardo Sousa chỉ chiếm thế chủ động trong 15 phút đầu, và phần còn lại của hiệp 1 là sự thất vọng. May mắn cho Feirense khi họ không để thủng lưới sau 45 phút đầu tiên, nhưng điều đó đã không được kéo dài sau giờ nghỉ. Porto B đã tận dụng thành công sơ hở đầu hiệp 2 của Feirense để ghi liền 2 pha lâp công, cũng là những bàn thắng của trận đấu.

Feirense vs Belenenses
Nhận định Feirense vs Belenenses 1h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Như vậy sau 2 chiến thắng trước Pacos Ferreira và Benfica B, sự xuống dốc lại đến với Feirense. Đội bóng này đã thua liền 3 trận liên tiếp, bao gồm việc bị Mafra loại khỏi Cúp Quốc gia, trước khi trắng tay ở 2 vòng đấu tại Hạng 2 Bồ Đào Nha. Trên bảng xếp hạng, Feirense hiện đang đứng thứ 14 với 9 điểm sau 3 chiến thắng và 3 thất bại, chỉ hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên họ sẽ có cơ hội trở lại mạch thắng khi gặp Belenenses tới đây.

Trong khi đó, Belenenses là một trong những câu lạc bộ lâu đời tại Bồ Đào Nha và giành được nhiều danh hiệu trong quá khứ. Tuy nhiên sau khi chia tách vào năm 2017, mọi chuyện đã đi theo chiều hướng xấu, với việc Belenenses đã bị đánh tụt xuống hạng 6. Sự cố gắng nỗ lực của đội bóng này đã giúp họ thăng hạng liên tiếp sau 5 mùa giải. Tuy nhiên ở Hạng 2 Bồ Đào Nha lúc này, Belenenses lại không có sự khởi đầu tốt và có nguy cơ trở lại hạng 3.

Từ đầu giải đến giờ, Belenenses mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất khi hạ Tondela với tỉ số tối thiểu. Bên cạnh 3 trận hòa và 5 thất bại, đội bóng này đang chỉ có 6 điểm và đứng áp chót trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với khu vực an toàn. Trong đó 4 lần ra quân gần nhất thì Belenenses đều không có được bất kỳ điểm số nào. Nguy cơ trắng tay nhiều khả năng sẽ tiếp tục đến khi họ phải hành quân đến sân của Feirense tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Feirense vs Belenenses

Hàng công của Feirense đang thi đấu không đạt yêu cầu từ đầu mùa giải đến nay, khi không có nhiều bàn thắng sau 9 vòng đấu. Trong khi đó, điều tương tự cũng đến với Belenenses, với liên tục để thua trắng lưới với các lần ra quân gần đây. Nhìn chung Feirense được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trận tới, nhưng khó lòng sẽ thắng quá đậm, nên tỷ số tối thiểu sẽ hợp lý hơn cả.

Dự đoán kết quả Feirense vs Belenenses: 1-0

Thành tích đối đầu Feirense vs Belenenses

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Feirense

Nhận định Feirense vs Belenenses 1h00 ngày 1111 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của Feirense

Thành tích gần đây của Belenenses

Nhận định Feirense vs Belenenses 1h00 ngày 1111 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Belenenses

Đội hình dự kiến Feirense vs Belenenses

  • Feirense: Andorinha, Bruno Silva, Sergio Conceicao, Filipe Almeida, Guilherme Ferreira, A. Shimaga, Ruben Alves, Zidane Banjaqui, Henrique Jocu, O. Ochowechi, Picas.

  • Belenenses: David Grilo, C. Akas, Tiago Manso, Andre Serra, Helio Cruz, Duarte Valente, Chapi Romano, Pedro Carvalho, M. Keita, Maxuel, Filipe Chaby.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X