Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FCSB vs Dinamo Bucuresti 1h30 ngày 23/7 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Bảy 22/07/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FCSB vs Dinamo Bucuresti lúc 01h30 ngày 23/7 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá FCSB vs Dinamo Bucuresti

Câu lạc bộ FCSB đã có 3 điểm trọn vẹn trong ngày đầu ra quân dù cho họ phải hành quân đến sân của U Craiova 1948. Đội bóng này không chỉ có chiến thắng mà đó còn là trận thắng thuyết phục và làm người hâm mộ vô cùng hài lòng. Cuộc chiến với Dinamo Bucuresti sắp tới đây người hâm mộ FCSB hy vọng các cầu thủ con cưng của họ sẽ tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng để mang về chiến thắng thứ 2 và giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu.

FCSB vs Dinamo Bucuresti
Nhận định FCSB vs Dinamo Bucuresti 01h30 ngày 23/7 (VĐQG Romania 2023)

Dinamo Bucuresti dù được đá trên sân nhà trong ngày đầu ra quân nhưng họ đã phải nhận thất bại 0-2 trước Univ. Craiova với tỷ số 0-2. Trận tới có thể Dinamo Bucuresti sẽ tiếp tục phải nhận thêm thất bại nữa vì đối thủ của họ là FCSB, một trong những câu lạc bộ hàng đầu tại VĐQG Romania. Chính vì thế người hâm mộ Dinamo Bucuresti vô cùng lo lắng còn các cầu thủ thì phải thi đấu với hơn 100% khả năng thì mới có thể ngăn việc thất bại diễn ra.

Cuộc chiến sắp tới diễn ra theo chiến hướng có lợi cho FCSB là điều không thể bàn cãi, đơn giản bởi họ là người có đẳng cấp cao hơn. Về phần Dinamo Bucuresti, câu lạc bộ này sẽ phải gồng mình lên chống đỡ đối thủ trước khi đưa ra được câu trả lời, nếu không phòng thủ đủ tốt có thể kết quả trận đấu được an bài chỉ sau 45 phút thi đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận FCSB vs Dinamo Bucuresti

Số lượng bàn thắng xuất hiện trong trận đấu được cho sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hàng công của FCSB chứ không có sức ảnh hưởng nào từ Dinamo Bucuresti cả. Thế nên trận đấu giữa hai cái tên này có nhiều bàn thắng hay không thì do câu lạc bộ FCSB quyết định chứ không phải câu lạc bộ Dinamo Bucuresti.

Dự đoán kết quả FCSB vs Dinamo Bucuresti: 3-0

Thành tích đối đầu FCSB vs Dinamo Bucuresti

Nhận định FCSB vs Dinamo Bucuresti 01h30 ngày 237 (VĐQG Romania 2023) 1
Thành tích đối đầu FCSB vs Dinamo Bucuresti

Thành tích gần đây của FCSB

Nhận định FCSB vs Dinamo Bucuresti 01h30 ngày 237 (VĐQG Romania 2023) 2
Thành tích gần đây của FCSB

Thành tích gần đây của Dinamo Bucuresti

Nhận định FCSB vs Dinamo Bucuresti 01h30 ngày 237 (VĐQG Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Dinamo Bucuresti

Đội hình dự kiến FCSB vs Dinamo Bucuresti

  • FCSB: Risto Radunović, Darius Olaru, Ștefan Târnovanu, Florinel Coman, Denis Haruț, Joyskim Dawa, Alexandru Pantea, Adrian Șut, Alexandru Băluță, David Miculescu, Damjan Đoković.

  • Dinamo Bucuresti: Lamine Ghezali, Filip Dujmović, Gorka Larrucea, Deniz Giafer, Quentin Alexandre Julien Bena, Gabriel de Moura, Dani Iglesias, Iulian Roșu, Neluț Roșu, Costin Amzăr, Alexandru Darius Pop

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X