Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FCSB vs Arges 0h30 ngày 3/5 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 02/05/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FCSB vs Arges lúc 0h30 ngày 3/5 (VĐQG Romania 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá FCSB vs Arges 0h30 ngày 3/5

FCSB vẫn đang bám rất sát CFR Cluj trong cuộc đua vô địch. Với tổng điểm 46 hiện có, các cầu thủ FCSB đứng nhì bảng, kém đối thủ chỉ 2 điểm. Bởi vậy mục tiêu của FCSB chắc chắn là toàn thắng 3 trận còn lại để mơ về ngôi vương. Chắc chắn Arges không phải là đối thủ vào lúc này khi đội khách đứng sau 4 bậc với chỉ 27 điểm ít ỏi. Do đó thị trường Châu Á ấn định FCSB chấp 1 1/2 bàn. 

FCSB vs Arges
Soi kèo FCSB vs Arges VĐQG Romania 2021/22 

Thời gian qua đội bóng dưới trướng HLV Anton Petrea vẫn đang thi đấu hiệu quả. 3 trận liên tiếp họ góp mặt đều có được chiến thắng chung cuộc. Những đối thủ đã phải nếm mùi thất bại dưới chân FCSB lần lượt là FC Voluntari, CFR Cluj và Farul Constanta. Đặc biệt FCSB ghi tới 9 bàn thắng và không phải đón nhận bàn thua. Tính xa hơn, họ còn thắng 6/7 trận gần nhất. 

Trong khi đó Arges lại sở hữu kết quả thi đấu trái ngược hoàn toàn so với đối thủ. 6/7 trận trước đó các cầu thủ Arges ra sân đều phải nếm mùi thất bại. Tính đến thời điểm này, họ đã thua 2 trận liên tiếp. Arges lần lượt bị FC Voluntari đánh bại 2-0 và thua Univ. Craiova 0-4 dù được đá tại sân nhà. Ngoài ra The White-Violet Eagles còn để thua 3/4 trận sân khách mới nhất họ góp mặt. 

Phải hành quân đến sân Arena Națională của FCSB chắc chắn là thách thức lớn dành cho Arges. Lịch sử đối đầu chỉ ra rằng 8 trận liên tiếp làm khách tại đây, Arges đều không được nếm mùi thất bại. Trong đó có đến 7 trận chủ nhà FCSB được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra ở thời điểm hiện tại, FCSB đã thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất. Do đó các học trò của HLV Anton Petrea sẽ dễ dàng giành 3 điểm. 

Tỷ lệ FCSB vs Arges

FCSB vs Arges
Tỷ lệ FCSB vs Arges

Tài/Xỉu trận FCSB vs Arges

Không có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong những trận cầu gần đây mà FCSB góp mặt. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 7/10 trận FCSB thi đấu đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Khi họ chơi tại sân nhà, 4/5 trận cũng chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Đáng chú ý tổng lưới rung dưới 3 lần đã xuất hiện trong 4/5 trận mới nhất của Arges. Tổng hợp những thông số trên, có thể kết luận đây là trận cầu khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả FCSB vs Arges: 2-0

Thành tích đối đầu FCSB vs Arges

FCSB vs Arges
Thành tích đối đầu FCSB vs Arges

Thành tích gần đây của FCSB

FCSB vs Arges
Thành tích gần đây của FCSB 

Thành tích gần đây của Arges

FCSB vs Arges
Thành tích gần đây của Arges

Đội hình dự kiến FCSB vs Arges

  • FCSB: Tarnovanu, Popescu, Cristea, Radunovic, Miron, Tanase, Sut, Cordea, Olaru, Popescu, Coman. 

  • Arges: Croitoru, Latovlevici, Boldor, Turda, Serban, Tofan, Dumitru, Colli, Ganea, Tanase, Said.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X