Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Voluntari vs Botosani 22h30 ngày 17/7 (VĐQG Romania 2023)

Thứ Hai 17/07/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Voluntari vs Botosani lúc 22h30 ngày 17/7 (VĐQG Romania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Voluntari vs Botosani

Vòng thi đấu đầu tiên của VĐQG Romania, trên sân vận động Stadionul Anghel Iordanescu sẽ là cuộc chiến giữa đội chủ nhà FC Voluntari và đội khách FC Botosani. Cả hai đội đều đang đặt mục tiêu 3 điểm tuyệt đối trong ngày đầu ra quân tại VĐQG Romania mùa giải năm nay.

FC Voluntari vs FC Botosani
Nhận định FC Voluntari vs FC Botosani 22h30 ngày 17/7 (VĐQG Romania 2023)

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, câu lạc bộ FC Voluntari có cho mình 3 trận thi đấu giao hữu thành tích mà câu lạc bộ này có là thắng hòa thua, chiều hướng đi xuống sau mỗi trận đấu. Dẫu vậy khi đó là giao hữu thì không quá nhiều quan trọng bởi đây là những trận để họ sắp xếp lại đội hình và chuẩn bị cho mùa giải năm nay

Về phần FC Botosani, đội khách đã 4 trận giao hữu ở giai đoạn trước thềm mùa giải, câu lạc bộ này chỉ đánh bại đúng câu lạc bộ Zakakiou mà thôi, 3 trận đấu còn lại đội khách đều nhận thất bại mà chẳng ghi được bất cứ bàn thắng nào. Người hâm mộ FC Botosani đang lo lắng về hàng công của đội bóng con cưng trong năm nay.

5 trận gần nhất FC Voluntari và FC Botosani có dịp gặp nhau, mỗi câu lạc bộ có cho mình 2 trận thắng và 2 trận thua, trận còn lại bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1. Trận tới nhiều khả năng hai đội có được 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên chứ chẳng ai giành trọn vẹn 3 điểm cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận FC Voluntari vs FC Botosani

Các cầu thủ tấn công của FC Voluntari và FC Botosani đều đang tỏ ra thiếu đi sự sắc bén trong các trận đấu đã qua. Trận tới khả năng đội chủ nhà và đội khách sẽ không mang đến cho người hâm mộ nhiều pha lập công, nhưng chắc chắn đây vẫn là cuộc chiến đầy khốc nghiệt mà bên nào cũng muốn mình giành lợi thế

Dự đoán kết quả Voluntari vs Botosani: 1-0

Thành tích đối đầu FC Voluntari vs FC Botosani

Nhận định FC Voluntari vs FC Botosani 22h30 ngày 177 (VĐQG Romania 2023) 1
Thành tích đối đầu FC Voluntari vs FC Botosani

Thành tích gần đây của FC Voluntari

Nhận định FC Voluntari vs FC Botosani 22h30 ngày 177 (VĐQG Romania 2023) 2
Thành tích gần đây của FC Voluntari

Thành tích gần đây của FC Botosani

Nhận định FC Voluntari vs FC Botosani 22h30 ngày 177 (VĐQG Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Botosani

Đội hình dự kiến FC Voluntari vs FC Botosani

  • FC Voluntari: Mihai Popa, Naser Aliji, Patricio Matricardi, Ulrich Meleke, Omar Govea, Igor Armaș, Daniel Constantin Florea, Cristian Costin, Vadim Rață, Adam Nemec, Vitalie Damașcan.

  • FC Botosani: Eduard Pap, Sebastian Mailat, Rijad Sadiku, Andrei Patache, Antoni Ivanov, Alin Șeroni, Victor Dican,  Alexandru Țigănașu, Sekou Camara, Mihai Roman, Cyril Zabou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X