Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 9/4 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Shonan Bellmare lúc 13h00 ngày 9/4 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Shonan Bellmare

Sau 6 vòng đấu ở VĐ Nhật Bản, câu lạc bộ FC Tokyo lúc này giành được 8 điểm, thành tích mà họ có là hài hòa giữa thắng thua và hòa. Cụ thể đội chủ nhà thắng 2 hòa 2 và cũng thua 2 trận, vì vậy mà FC Tokyo đang có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản.

FC Tokyo vs Shonan Bellmare
Nhận định FC Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 9/4 (VĐ Nhật Bản 2023)

Đội khách Shonan Bellmare cũng có màn trình diễn tương tự như đội chủ nhà FC Tokyo với 2 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua sau 6 vòng đấu tại VĐ Nhật Bản. Điểm khác biệt giữa hai đội bóng này đó là hiệu số bàn thắng bàn thua giữa hai đội mà thôi.

Phong độ giữa hai đội là không có sự chênh lệch nào cả tại VĐ Nhật Bản cho đến thời điểm hiện tại, thành tích đối đầu thì đội chủ nhà FC Tokyo tỏ ra yếu hơn đội khách Shonan Bellmare chút xíu. Cụ thể câu lạc bộ FC Tokyo đánh bại câu lạc bộ Shonan Bellmare 3 lần trong 5 lần gần nhất, ở chiều ngược lại thì Shonan Bellmare đánh bại FC Tokyo có 2 lần mà thôi.

Trận đấu tới, với lợi thế sân nhà cũng như chút gì đó từ thành tích đối đầu, FC Tokyo được đánh giá cao hơn trong việc giành 3 điểm. Tuy nhiên để làm được điều đó thì sẽ đòi hỏi các cầu thủ của đội chủ nhà vượt qua nhiều khó khăn mà đội khách Shonan Bellmare mang đến.

Tỷ lệ FC Tokyo vs Shonan Bellmare

Nhận định FC Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ FC Tokyo vs Shonan Bellmare

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận FC Tokyo vs Shonan Bellmare

Trong 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà FC Tokyo thi đấu tại VĐ Nhật Bản, số bàn thắng xuất hiện là 9 bàn tức sẽ có trung bình 1.8 bàn thắng được ghi. Về phần đội khách Shonan Bellmare, câu lạc bộ này có 16 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu mà họ thi đấu tại VĐ Nhật Bản, tức mỗi 90 phút sẽ có ít nhất 3.2 bàn thắng được ghi. Như vậy, khả năng cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ này có thể xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả FC Tokyo vs Shonan Bellmare: 2-1

Thành tích đối đầu FC Tokyo vs Shonan Bellmare

Nhận định FC Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu FC Tokyo vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của FC Tokyo

Nhận định FC Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Tokyo

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Nhận định FC Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến FC Tokyo vs Shonan Bellmare

  • FC Tokyo: Jakub Słowik, Keigo Higashi, Hotaka Nakamura, Kimoto Yasuki, Terayama Tsubasa, Henrique Trevisan, Koizumi Kei, Nakagawa Teruhito, Diego Oliveira, Bangunagande Kashifu, Kota Tawaratsumida.

  • Shonan Bellmare: Oiwa Kazuki, Tachi Koki, Song Beom-keun, Hata Taiga, Tarik Elyounoussi, Onose Kosuke, Ishihara Hirokazu, Nagaki Ryota, Ohashi Yuki, Sugioka Daiki, Machino Shuto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X