Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hermannstadt vs Botosani 21h00 ngày 1/4 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hermannstadt vs Botosani lúc 21h00 ngày 1/4 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hermannstadt vs Botosani

Trận đấu gần nhất, đội chủ nhà FC Hermannstadt đã có trận hòa trước câu lạc bộ FC Voluntari trên sân của đối thủ. Với kết quả này thì đội chủ nhà đang sở hữu 17 điểm và chỉ hơn nhóm xuống hạng có đúng 1 điểm duy nhất mà thôi, khả năng FC Hermannstadt trụ hạng thành công là vẫn có. Mục tiêu của FC Hermannstadt là 3 điểm trước FC Botosani ở trận đấu tới.

FC Hermannstadt vs FC Botosani
Soi kèo FC Hermannstadt vs FC Botosani VĐ Romania 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách FC Botosani trong lượt trận đầu tiên ở nhóm xuống hạng họ đã giành được chiến thắng, họ đánh bại Chindia Targoviste với tỷ số 1-0 khi được đá trên sân nhà của mình. Trận đấu tới mục tiêu của FC Botosani là giành trọn vẹn 3 điểm để trụ hạng thành công tại sân chơi VĐ Romania.

5 trận đấu gần nhất giữa FC Hermannstadt và FC Botosani thành tích đang nghiêng về phía đội khách một chút xíu. Cụ thể FC Botosani có cho mình 2 chiến thắng còn đội chủ nhà là 1 trận thắng, 2 trận còn lại diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. Trận đấu tới ai là người giành chiến thắng sẽ tạo ra khoảng cách nhất định so với nhóm xuống hạng ở phía sau. Cơ hội cho hai đội bóng này giành chiến thắng là ngang nhau trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Tỷ lệ Hermannstadt vs Botosani

Nhận định FC Hermannstadt vs FC Botosani 21h00 ngày 14 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ FC Hermannstadt vs FC Botosani

Tài/Xỉu trận FC Hermannstadt vs FC Botosani

Trong 5 trận đấu gần nhất mà FC Hermannstadt thi đấu, câu lạc bộ này ghi được cho mình 4 bàn thắng và bị đối thủ chọc thủng lưới 3 lần. Bên phía FC Botosani, đội khách ghi được 5 bàn thắng và nhận lại 5 bàn thua sau 5 trận gần nhất. Trung bình mỗi 90 phút, đội chủ nhà sẽ có 0.8 lần ăn mừng bàn thắng, đội khách có 1 lần ăn mừng bàn thắng. Mỗi trận đấu trôi qua, hàng thủ của FC Hermannstadt nhận về 0.6 bàn thua còn đội khách FC Botosani là 1 bàn thua.

Dự đoán kết quả FC Hermannstadt vs FC Botosani: 1-0

Thành tích đối đầu FC Hermannstadt vs FC Botosani

Nhận định FC Hermannstadt vs FC Botosani 21h00 ngày 14 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu FC Hermannstadt vs FC Botosani

Thành tích gần đây của FC Hermannstadt

Nhận định FC Hermannstadt vs FC Botosani 21h00 ngày 14 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Hermannstadt

Thành tích gần đây của FC Botosani

Nhận định FC Hermannstadt vs FC Botosani 21h00 ngày 14 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của FC Botosani

Đội hình dự kiến FC Hermannstadt vs FC Botosani

  • FC Hermannstadt: Alexandru Oroian, Ciprian Biceanu, Mihai Butean, Raul Oprut,Florin Bejan, Cornel Ene, Silviu Balaure, Sota Mino, Valentin Buhăcianu, Karlo Letica, Daniel Paraschiv.

  • FC Botosani: Eduard Pap, Rijad Sadiku, Alexandru Țigănașu, Antoni Ivanov, Alin Șeroni. Victor Dican, Sekou Camara,Sebastian Mailat, Mihai Roman, Andrei Patache, Cyril Zabou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X