Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hermannstadt vs Farul Constanta 22h30 ngày 15/7 (VĐQG Romania 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hermannstadt vs Farul Constanta lúc 22h30 ngày 15/7 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá FC Hermannstadt vs Farul Constanta 22h30 ngày 15/7

Để chuẩn bị cho vòng thi đấu đầu tiên của VĐQG Romania mùa giải năm nay, FC Hermannstadt đã có 2 trận đấu giao hữu và đều trước câu lạc bộ Shkupi. Điều đáng nói đó là cả 2 trận đấu đó FC Hermannstadt đều phải nhận thất bại với cách biệt tối thiểu 1 bàn, trận đầu tiên là thua 1-2 và sau đó là thua 0-1.

Nhận định FC Hermannstadt vs Farul Constanta 22h30 ngày 157 (VĐQG Romania 2023) 1
Nhận định FC Hermannstadt vs Farul Constanta 22h30 ngày 15/7 (VĐQG Romania 2023)

Về phần Farul Constanta, đội bóng này đã thi đấu khá nhiều trận trước khi VĐQG Romania chính thức khởi tranh. Trận đấu gần nhất mà họ đá là trước Sheriff Tiraspol trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại giải đấu danh giá UEFA Champions League. Farul Constanta đã có chiến thắng 1-0 qua đó chiếm lợi thế để góp mặt tại vòng bảng giải đấu hàng đầu châu Âu.

Ở trận đầu ra quân FC Hermannstadt hay Farul Constanta đều đặt quyết tâm cực cao để mang về 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình. Lợi thế mà FC Hermannstadt có là sân nhà nhưng Farul Constanta mới là đội bóng có đẳng cấp cao hơn đối thủ. Tuy nhiên trận gần nhất FC Hermannstadt và Farul Constanta gặp nhau vào cuối năm ngoái thì đội chủ nhà đã huỷ diệt đội khách với tỷ số 4-0 một cách thuyết phục trên sân vận động quen thuộc.

Cuộc chiến sắp tới để đánh giá ai là người có 3 điểm là vô cùng khó khăn, nhiều khi cả đội chủ nhà và đội khách đều sẽ có 1 điểm khi trận đấu sắp tới khép lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận FC Hermannstadt vs Farul Constanta

Cách tiếp cận của FC Hermannstadt lẫn Farul Constanta sẽ là điều ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà hay đội khách muốn chơi nhanh đều sẽ vấp phải sự ngăn cản từ đối thủ, khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước thì đội giành lợi thế làm mọi cách để phá nát trận đấu. Một khi đối thủ không có nhịp chơi bóng thì việc xuất hiện thêm bàn thắng là điều không thể.

Dự đoán kết quả FC Hermannstadt vs Farul Constanta: 1-1

Thành tích đối đầu FC Hermannstadt vs Farul Constanta

Nhận định FC Hermannstadt vs Farul Constanta 22h30 ngày 157 (VĐQG Romania 2023) 2
FC Hermannstadt vs Farul Constanta

Thành tích gần đây của FC Hermannstadt

Nhận định FC Hermannstadt vs Farul Constanta 22h30 ngày 157 (VĐQG Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Hermannstadt

Thành tích gần đây của Farul Constanta

Nhận định FC Hermannstadt vs Farul Constanta 22h30 ngày 157 (VĐQG Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của Farul Constanta

Đội hình dự kiến FC Hermannstadt vs Farul Constanta

  • FC Hermannstadt: Raul Oprut, Karlo Letica, Mihai Butean, Alexandru Oroian, Florin Bejan, Valentin Buhăcianu, Cornel Ene, Silviu Balaure, Sota Mino, Ciprian Biceanu, Daniel Paraschiv.

  • Farul Constanta: Mihai Aioani, Ionuț Larie, Dan Sîrbu, Andrei Artean, David Kiki, Alexi Pitu, Denis Alibec, Tudor Băluță, Constantin Grameni, Mihai Popescu, Gabriel Torje.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X