Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Mazatlan 8h00 ngày 3/8 (Concacaf Leagues Cup 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Mazatlan lúc 8h00 ngày 3/8 (Concacaf Leagues Cup 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs Mazatlan

Cos 1 tin buồn cho câu lạc bộ FC Dallas đó là tình hình nhân sự của đội bóng này sẽ thiếu vắng 2 cái tên cho trận gặp gỡ Mazatlan FC sắp tới. Tất nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều nhưng việc các cầu thủ gặp chấn thương thì vẫn luôn mang đến những khó khăn cho câu lạc bộ chủ quản. Tuy nhiên ban huấn luyện của FC Dallas tự tin về việc họ có thể xử lý các vấn đề ổn thoả để giúp cho đội bóng này giành tấm vé đi tiếp tại Concacaf Leagues Cup.

FC Dallas vs Mazatlan FC Concacaf
Nhận định FC Dallas vs Mazatlan FC 08h00 ngày 3/8 (Concacaf Leagues Cup 2023)

Về nhân sự, Mazatlan FC không gặp bất cứ trường hợp nào vắng mặt cả, các cầu thủ của đội khách đủ đầy và họ sẵn sàng vào sân thi đấu với 100% khả năng khi huấn luyện viên trưởng yêu cầu. Ban huấn luyện của Mazatlan FC cũng không khác FC Dallas là bao khi cũng tự tin sẽ giúp đội bóng của mình giành tấm vé đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo của Concacaf Leagues Cup dù cho vòng đấu này họ phải đối đầu với đối thủ khó chịu mang tên FC Dallas.

Hai bên đều có những sự tự tin nhất định, điều này giúp cho các cầu thủ cống hiến với 100% khả năng mà mình có. Kết quả thì khó nhận định FC Dallas hay Mazatlan FC giành chiến thắng nhưng người hâm mộ chứng kiến trận đấu này sẽ hài lòng với những diễn biến các cầu thủ thể hiện trên sân.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dallas vs Mazatlan

Tổng số bàn xuất hiện khi FC Dallas thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại Concacaf Leagues Cup đang là 10 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Mazatlan FC thì câu lạc bộ này có 10 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Concacaf Leagues Cup, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua.

Dự đoán kết quả FC Dallas vs Mazatlan FC: 2-2

Thành tích đối đầu FC Dallas vs Mazatlan FC

Nhận định FC Dallas vs Mazatlan FC 08h00 ngày 38 (Concacaf Leagues Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu FC Dallas vs Mazatlan FC Concacaf

Thành tích gần đây của FC Dallas

Nhận định FC Dallas vs Mazatlan FC 08h00 ngày 38 (Concacaf Leagues Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của FC Dallas

Thành tích gần đây của Mazatlan FC

Nhận định FC Dallas vs Mazatlan FC 08h00 ngày 38 (Concacaf Leagues Cup 2023) 3
FC Dallas vs Mazatlan FC Concacaf

Đội hình dự kiến FC Dallas vs Mazatlan FC

  • FC Dallas: Maarten Paes, Paxton Pomykal, Paul Arriola, Facundo Quignón, José Martínez, Geovane Jesus, Sebastien Ibeagha, Sebastian Lletget, Jesús Jiménez, Marco Farfan, Jesus Ferreira.

  • Mazatlan FC: Ricardo Daniel Gutiérrez, José Madueña, Facundo Almada, Lucas Merolla, Jair Díaz, Jefferson Intriago, Andrés Montaño, Alan Medina Camacho, Josué Colmán, Eduard Bello, Aké Arnaud Loba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X