Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Botosani vs Sepsi 22h00 ngày 20/2 (VĐ Romania 2022/23)

Thứ Hai 20/02/2023 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botosani vs Sepsi lúc 22h00 ngày 20/2 (VĐ Romania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Botosani vs Sepsi

Câu lạc bộ FC Botosani cần phải đánh bại Sepsi Sf. Gheorghe ở vòng đấu sắp tới nếu muốn nuôi hy vọng giành quyền tham dự nhóm Championship tại giai đoạn 2 của VĐ Romania. Nếu không làm được điều này khả năng cao đội chủ nhà sẽ phải đá nhóm xuống hạng ở giai đoạn 2.

Persita Tangerang vs Borneo FC
Soi kèo FC Botosani vs Sepsi Sf. Gheorghe VĐ Romania 2023

Về phía đội khách, câu lạc bộ này cần đánh bại FC Botosani để duy trì thứ hạng trong top 6 của mình. Đây là vị trí giúp Sepsi Sf. Gheorghe tham dự nhóm Championship ở giai đoạn 2 của VĐ Romania, tất nhiên có nhiều cái tên đang cạnh tranh cho vị trí còn lại này bởi top 5 có khoảng cách quá xa.

Khát khao của hai đội đều là giành được 3 điểm thế nên cuộc chiến này sẽ diễn ra vô cùng khốc nghiệt và tốc độ thì được FC Botosani đẩy nhanh ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài được vang lên.

Tuy nhiên FC Botosani cần phải cẩn thận bởi ở lượt đi mùa giải này Sepsi Sf. Gheorghe đã hủy diệt họ với tỷ số 7-0 thậm chí có thể là 9-0 nếu như đội khách không đá hỏng 2 quả phạt đền. Nguyên nhân 1 phần do FC Botosani chơi thiếu người ở đầu hiệp 2 và bị vỡ trận nhưng trước đó họ đã đá nhanh và bị đối thủ tung đòn hồi mã thương kết liễu.

Tỷ lệ Botosani vs Sepsi

Nhận định FC Botosani vs Sepsi Sf Gheorghe 22h00 ngày 202 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Persita Tangerang vs Borneo FC

Tài/Xỉu trận Botosani vs Sepsi

Ngoại trừ trận lượt đi ở mùa giải năm nay là kèo tài nổ ra thì 4 trong 5 trận đấu còn lại giữa FC Botosani và Sepsi Sf. Gheorghe đều chỉ có 1 hoặc 2 bàn thắng được ghi mà thôi. Điều này cho thấy nếu FC Botosani tỉnh táo và thi đấu chậm rãi thì không thể có kèo tài xảy ra được, nhưng ở cuộc chiến mà đội chủ nhà cần chiến thắng thì họ sẽ lại chơi tấn công một cách mạo hiểm mà thôi. Thế nên Sepsi Sf. Gheorghe sẽ có cơ hội ghi bàn nhiều hơn cũng như các bàn thắng xuất hiện trong trận đấu là nhiều.

Dự đoán kết quả Botosani vs Sepsi: 1-2

Thành tích đối đầu Botosani vs Sepsi

Nhận định FC Botosani vs Sepsi Sf Gheorghe 22h00 ngày 202 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Borneo FC

Thành tích gần đây của FC Botosani

Nhận định FC Botosani vs Sepsi Sf Gheorghe 22h00 ngày 202 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Botosani

Thành tích gần đây của Sepsi

Nhận định FC Botosani vs Sepsi Sf Gheorghe 22h00 ngày 202 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của Sepsi Sf. Gheorghe

Đội hình dự kiến Botosani vs Sepsi

  • FC Botosani: Eduard Pap, Sekou Camara, Rijad Sadiku, Alin Șeroni. Sebastian Mailat, Andrei Patache, Alexandru Țigănașu, Victor Dican, Antoni Ivanov, Mihai Roman, Cyril Zabou.

  • Sepsi Sf. Gheorghe: Denis Ciobotariu, Roland Niczuly, Mihai Bălașa, Radoslav Dimitrov, Ion Gheorghe, Adnan Aganović, Pavol Šafranko, Cosmin Matei, Mario Rondón, Andres Dumitrescu, Alexandru Tudorie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X