Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botosani vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 6/2 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 06/02/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botosani vs Petrolul Ploiesti lúc 22h00 ngày 6/2 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Botosani vs Petrolul Ploiesti

Đội chủ nhà FC Botosani đang sử hữu cho mình 27 điểm sau 23 vòng đấu, nếu giữ nguyên thứ hạng như hiện tại thì câu lạc bộ này sẽ phải tham dự nhóm rớt hạng ở giai đoạn 2 của VĐ Romania. Tuy nhiên câu lạc bộ này vẫn còn có cơ hội để chen chân vào nhóm Championship ở giai đoạn 2. Tất nhiên để làm được điều đó thì đội chủ nhà phải giành được rất nhiều điểm trong phần thời gian còn lại của giải đấu VĐ Romania.

FC Botosani vs Petrolul Ploiesti
Soi kèo FC Botosani vs Petrolul Ploiesti VĐ Romania 2023

Đội khách Petrolul Ploiesti đang dẫn đầu nhóm rớt hạng ở giai đoạn 2 của VĐ Romania, đội bóng này sở hữu cho mình 30 điểm sau 23 vòng đấu. Khoảng cách với đội xếp ngay phía trên, nhóm tham dự Championship là 2 điểm nhưng Petrolul Ploiesti đang thi đấu nhiều hơn đội top 6 1 trận, nên có thể nói khoảng cách lúc này có thể lên tới 5 điểm. Nếu muốn tham dự nhóm Championship ở giai đoạn 2 thì bắt buộc Petrolul Ploiesti phải đánh bại FC Botosani.

Xét về phong độ thì đội chủ nhà FC Botosani đang thi đấu tốt hơn so với đội khách Petrolul Ploiesti. Về thành tích đối đầu thì FC Botosani cũng có nhiều lợi thế hơn khi đánh bại Petrolul Ploiesti 3 lần còn đội khách chỉ có 2 trận thắng trước đội chủ nhà mà thôi. 90 phút tới, mọi thứ đang ủng hộ FC Botosani đánh bại Petrolul Ploiesti và nếu không có gì bất ngờ thì điều này chắc chắn diễn ra.

Tỷ lệ FC Botosani vs Petrolul Ploiesti

Nhận định FC Botosani vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 62 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ FC Botosani vs Petrolul Ploiesti

Tài/Xỉu trận FC Botosani vs Petrolul Ploiesti

5 trận đấu gần nhất FC Botosani và Petrolul Ploiesti có dịp đối đầu với nhau, có 4 trận đấu nổ kèo tài và chỉ có đúng 1 trận nổ xỉu mà thôi. Trong 450 phút thi đấu đó, 14 bàn thắng đã được ghi, 9 bàn cho FC Botosani và 5 bàn cho đội khách. Với những con số này, cuộc chiến giữa FC Botosani và Petrolul Ploiesti sẽ có bàn thắng xuất hiện, với phong độ cao của mình thì kèo tài sẽ dựa vào số bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được.

Dự đoán kết quả FC Botosani vs Petrolul Ploiesti: 2-1

Thành tích đối đầu FC Botosani vs Petrolul Ploiesti

Nhận định FC Botosani vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 62 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu FC Botosani vs Petrolul Ploiesti

Thành tích gần đây của FC Botosani

Nhận định FC Botosani vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 62 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Botosani

Thành tích gần đây của Petrolul Ploiesti

Nhận định FC Botosani vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 62 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của Petrolul Ploiesti

Đội hình dự kiến FC Botosani vs Petrolul Ploiesti

  • FC Botosani: Eduard Pap, Andrei Patache, Rijad Sadiku, Alin Șeroni. Alexandru Țigănașu, Antoni Ivanov, Victor Dican, Sebastian Mailat, Sekou Camara, Mihai Roman, Cyril Zabou.

  • Petrolul Ploiesti: Andreas Leitner, Félix Mathaus, Bart Meijers, Marian Huja, Florin Borța, Seto Takayuki, Valentin Țicu, Alberto Nicolaie Olaru, Gheorghe Grozav, Christian Irobiso, Constantin Budescu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X