Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara vs PSM Makassar 19h00 ngày 29/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara vs PSM Makassar lúc 19h00 ngày 29/7 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Bhayangkara vs PSM Makassar

Câu lạc bộ FC Bhayangkara là đội bóng duy nhất chưa có điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên tại VĐQG Indonesia, đội bóng này ghi được 4 bàn thắng và nhận lại 12 bàn thua. tức cứ 1 trận đấu đội bóng này sẽ ghi được 1 bàn vào lưới đối thủ mà nhận lại 3 bàn thua. Với màn trình diễn như vậy, người hâm mộ đội chủ nhà không quá kỳ vọng vào việc đội bóng con cưng của họ sẽ đánh bại đội khách ở trận đấu tới. 1 điểm có lẽ là điều nằm trong khả năng của FC Bhayangkara còn 3 điểm là điều quá xa vời vào lúc này.

FC Bhayangkara vs PSM Makassar
Nhận định FC Bhayangkara vs PSM Makassar 19h00 ngày 29/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Về phần PSM Makassar, đội bóng này ở mùa giải năm nay đang mang đến màn trình diễn không quá ấn tượng dù cho mùa trước họ đá cực tốt. Dẫu vậy đội khách vẫn đang đứng ở nhóm đầu trên bảng xếp hạng VĐQG Indonesia. Câu lạc bộ này hướng tới việc vô địch VĐQG Indonesia, cần biết đây mới là giai đoạn khởi đầu thế nên cơ hội còn nhiều cho các cầu thủ đội khách thể hiện trong phần thời gian còn lại.

Tỷ lệ chiến thắng của FC Bhayangkara trong trận đấu tới chắc chắn không cao bằng so với câu lạc bộ PSM Makassar dù được đá trên sân nhà đi chăng nữa. Đơn giản bởi đẳng cấp giữa hai đội là khác biệt, phong độ cũng thuộc về phía đội khách, chỉ có một điều bất ngờ gì đó từ các cầu thủ FC Bhayangkara tạo ra thi câu lạc bộ này mới ngăn cản được PSM Makassar giành 3 điểm tuyệt đối mà thôi.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bhayangkara vs PSM Makassar

Cuộc chiến sẽ diễn ra theo thế trận một chiều nghiêng về phía PSM Makassar tạo ra, hàng thủ của đội chủ nhà không tốt thế nên có thể đội khách sẽ huỷ diệt đối thủ của mình. Khả năng sẽ xuất hiện trên 3 bàn thắng được các cầu thủ 2 bên tạo ra, người hâm mộ PSM Makassar thì hài lòng còn các cổ động viên FC Bhayangkara khó vui vẻ được.

Dự đoán kết quả FC Bhayangkara vs PSM Makassar: 1-3

Thành tích đối đầu Bhayangkara vs PSM Makassar

Nhận định FC Bhayangkara vs PSM Makassar 19h00 ngày 297 (VĐQG Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu FC Bhayangkara vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của FC Bhayangkara

Nhận định FC Bhayangkara vs PSM Makassar 19h00 ngày 297 (VĐQG Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của FC Bhayangkara

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định FC Bhayangkara vs PSM Makassar 19h00 ngày 297 (VĐQG Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến FC Bhayangkara vs PSM Makassar

  • FC Bhayangkara: Awan Setho Raharjo, Adam Najem, Putu Gede, Anderson Salles, Kasim Botan, Aji Joko Sutopo, Ruben Sanadi, Andik Vermansah, Titan Agung Bagus Fawwazi, David Maulana, Sani Rizki Fauzi.

  • PSM Makassar: Dzaky Asraf, Reza Arya Pratama, Safrudin Tahar, Yakob Sayuri, Akbar Tanjung, Rasyid Bakri, Yance Sayuri, Ramadhan Sananta, Muhammad Arfan, Ananda Raehan, Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X