Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arges vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 17/4 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 17/04/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arges vs Chindia Targoviste lúc 21h30 ngày 17/4 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arges vs Chindia Targoviste

Đội chủ nhà FC Arges và đội khách Chindia Targoviste đều đang phải thi đấu ở nhóm xuống hạng mùa giải năm nay tại VĐ Romania, vị trí mà hai câu lạc bộ này sở hữu cũng chẳng cao một chút nào cả nếu không muốn nói là cực nguy hiểm vào lúc này.

FC Arges vs Chindia Targoviste
Nhận định FC Arges vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 17/4 (VĐ Romania 2023)

Cụ thể FC Arges đang có vị trí thứ 15 và vừa phải trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại nhóm rớt hạng VĐ Romania, tệ hơn nữa là họ chẳng có được 1 bàn thắng nào vào lưới đối thủ cả, đều thua trắng hết. Với phong độ này thì cánh cửa để FC Arges trụ hạng thành công là cực nhỏ nhoi.

Bên phía đội khách Chindia Targoviste, câu lạc bộ này khá hơn so với đội chủ nhà đôi chút khi giành được 1 chiến thắng và để thua 2 trận từ khi đá tại giai đoạn rớt hạng của VĐ Romania. Dù vậy khả năng Chindia Targoviste có thể trụ hạng thành công hay không vẫn là một dấu hỏi vì họ đang dẫn đầu nhóm xuống hạng.

Một cuộc chiến mà hai bên đều khát khao chiến thắng, nhưng chỉ có 1 câu lạc bộ giành được mà thôi. Bất cứ bên nào thất bại thì đồng nghĩa với việc cánh cửa xuống hạng sẽ đến gần hơn với câu lạc bộ đó.

Tỷ lệ FC Arges vs Chindia Targoviste

Nhận định FC Arges vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 174 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ FC Arges vs Chindia Targoviste

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận FC Arges vs Chindia Targoviste

5 trận đấu mà FC Arges và Chindia Targoviste có dịp đối đầu với nhau thì có 4 trận đấu xuất hiện bàn thắng nhưng chỉ có đúng 1 trận xuất hiện 3 bàn trở lên mà thôi, với những gì hai đội bóng này đang thể hiện thì khả năng cuộc chiến tới sẽ không có nhiều bàn thắng diễn ra. Cùng làm đội chủ nhà và đội khách tạo ra 2 bàn thắng mà thôi, một con số khiêm tốn để phản ánh sức hấp dẫn mà FC Arges lẫn Chindia Targoviste mang đến cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả FC Arges vs Chindia Targoviste: 1-1

Thành tích đối đầu FC Arges vs Chindia Targoviste

Nhận định FC Arges vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 174 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu FC Arges vs Chindia Targoviste

Thành tích gần đây của FC Arges

Nhận định FC Arges vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 174 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Arges

Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Nhận định FC Arges vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 174 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Đội hình dự kiến FC Arges vs Chindia Targoviste

  • FC Arges: Antonio Jakoliš, Alexandru Greab, Andreias Calcan, Costinel Tofan, Mike Cestor, Alexandru Ișfan, Marius Constantin, Tony Njiké, David Meza, Ionuț Andrei Șerban, Paul Garita.

  • Chindia Targoviste: Denis Dumitrașcu, Tiberiu Căpușă, Daniel Celea, Modestas Vorobjovas, Adrian Ioniță, Rasambek Akhmatov, Cătălin Căbuz, Cristian Neguț, Doru Popadiuc, Esteban Orozco Fernández Obiang Obono, Daniel Popa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X