Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 17h30 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fatih Karagumruk vs Konyaspor lúc 17h30 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Fatih Karagumruk đang có màn trình diễn vô cùng ổn định thời gian vừa qua và hiện tại đội bóng này đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 19 điểm sau 16 lượt trận đã đấu. Thành tích của đội bóng này ở mùa giải năm nay là 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 7 thất bại. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Konyaspor đang thi đấu tương ấn tượng hơn so với đối thủ của mình ở trận đấu này. Hiện tại, Konyaspor đang có cho mình vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 26 điểm và chỉ kém nhóm có huy chương khoảng cách 5 điểm.

Fatih Karagumruk vs Konyaspor
Soi kèo Fatih Karagumruk vs Konyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Fatih Karagumruk thời gian vừa qua đang bay cao với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi họ có cho mình 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận ở 5 trận đấu gần nhất của mình. Trái với điều này, Konyaspor đang thể hiện bộ mặt bất ổn với chỉ 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 lần ra sân gần đây nhất của mình.

Được thi đấu trên sân nhà Ataturk chính là lợi thế cực lớn của Fatih Karagumruk nhằm rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ ở trên bảng xếp hạng. Nói vậy là bởi đội bóng này đã bất bại 5 trận đấu gần nhất khi thi đấu trên sân nhà của mình trong đó giành tới 4 chiến thắng.  Ở phần sân đối diện, Konyaspor cũng đã 3 cuộc viễn chinh gần nhất giành chiến thắng.

2 câu lạc bộ đã có cho mình tổng cộng 6 lần gặp nhau trong quá khứ và đang có thành tích cân bằng khi mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng, và 2 lần bất phân thắng bại. Thế cân bằng nhiều khả năng sẽ khó bị phá vỡ bởi trận đấu này dù Fatih Karagumruk đang có phong độ cao cùng lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Lý do là bởi Konyaspor đang thi đấu vô cùng ấn tượng trên sân khách và sự tự tin cũng sẽ đến với họ ở chuyến hành quân đến sân của đội bóng Fatih Karagumruk.

Tỷ lệ Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 17h30 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Tài/Xỉu trận Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Có 1 thống kê vô cùng đáng chú ý khi Fatih Karagumruk và Konyaspor gặp nhau đó là 6 trận đấu của 2 đội khi đối đầu với nhau đều có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Thêm vào đó, 5 trận đấu gần đây của Fatih Karagumruk có kết quả tương tự. Lối chơi cống hiến của Fatih Karagumruk khiến những trận đấu của họ có nhiều bàn thắng được ghi và trận đấu tới đây với Konyaspor cũng không phải là ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Fatih Karagumruk vs Konyaspor: 2-2

Thành tích đối đầu Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 17h30 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 17h30 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây của Konyaspor

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 17h30 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Konyaspor

Đội hình dự kiến Fatih Karagumruk vs Konyaspor

  • Fatih Karagumruk: Viviano; Biraschi, Caulker, Dresevic, Caner; Durmaz, Anwan, Ozdoev; Kouassi, Diagne, Borini.

  • Konyaspor: Sehic, Guilherme, Calvo, Demirtas, Oguz, Dikmen, Hadziahmetovic, Cekici, Bytyqi, Cikalleshi, Michalak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X