Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fatih Karagumruk vs Istanbulspor 0h00 ngày 2/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fatih Karagumruk vs Istanbulspor lúc 0h00 ngày 2/12 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fatih Karagumruk vs Istanbulspor

Istanbulspor chưa thể có cho mình vị trí an toàn trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ở thời điểm hiện tại. Với 13 trận đã đấu, đội bóng này chỉ sở hữu được cho mình đúng 2 chiến thắng. Bên cạnh đó họ còn hòa thêm 2 trận để nắm trong tay 8 điểm. Việc để thua tới 9 trận đang khiến cho Fatih Karagumruk phải đứng bét bảng vào lúc này. Ngược lại Fatih Karagumruk đứng trên đối thủ 6 bậc và tạo ra khoảng cách 6 điểm. Kết quả mà các cầu thủ Fatih Karagumruk sở hữu là 3 thắng, 5 hòa và 5 thua.

Fatih Karagumruk vs Istanbulspor
Nhận định Fatih Karagumruk vs Istanbulspor 0h00 ngày 2/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Istanbulspor không thể mang đến những tín hiệu tích cực dành cho cổ động viên nhà. 5/6 trận mới nhất Hakan Yakın cùng các học trò góp mặt đều không ca khúc khải hoàn. Đúng là trận gần nhất tiếp đón những vị khách Hatayspor trên sân nhà, Istanbulspor đã thắng với cách biệt tối thiểu 2-1. Thế nhưng khi nhìn xa hơn, đội bóng này có đến 5 trận liên tiếp đều phải nếm mùi thất bại. Do đó họ đang chịu sức ép lớn về mặt tinh thần thi đấu.

Phải chơi trên sân Atatürk Olimpiyat chắc chắn là một thách thức không hề nhỏ dành cho Istanbulspor. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đội bóng này đã có 5 trận sân khách gần nhất phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý nếu tính xa hơn, có 10/11 trận vừa qua họ góp mặt đều khép lại với kết quả hòa và thua chung cuộc. Hơn nữa lần gần nhất thầy trò HLV Hakan Yakın thắng tại sân khách đã cách đây 3 tháng. Vừa qua họ đã bị đội chủ nhà Rizespor đánh bại với tỷ số 1-0.

Xét bên kia sân đấu, Fatih Karagumruk đang có được những kết quả khả quan. 5/6 trận gần nhất Alparslan Erdem cùng các học trò ra sân đều không thua. Có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Hơn nữa 3 trận liên tiếp họ đá sân nhà đã sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng. Nhìn xa hơn, Fatih Karagumruk chỉ thua 1/6 trận sân nhà. Với những gì đang diễn ra, khả năng cao trận tới Fatih Karagumruk sẽ có chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fatih Karagumruk vs Istanbulspor

Những trận đấu gần đây giữa Istanbulspor và Fatih Karagumruk đang có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra. Cụ thể 3/5 trận mới nhất hai đội bóng chạm trán nhau đều có tổng 3 bàn thắng trở lên. Bên cạnh đó 3 trận vừa qua Fatih Karagumruk chơi và 3/4 mới nhất của Istanbulspor đều có nhiều hơn 2 bàn. Chính vì vậy trận tới sẽ xuất hiện nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Fatih Karagumruk vs Istanbulspor: 2-1

Thành tích đối đầu Fatih Karagumruk vs Istanbulspor

Nhận định Fatih Karagumruk vs Istanbulspor 0h00 ngày 212 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Fatih Karagumruk vs Istanbulspor

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Nhận định Fatih Karagumruk vs Istanbulspor 0h00 ngày 212 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây của Istanbulspor

Nhận định Fatih Karagumruk vs Istanbulspor 0h00 ngày 212 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Istanbulspor

Đội hình dự kiến Fatih Karagumruk vs Istanbulspor

  • Fatih Karagumruk: Dituro, Ceccherini, Biraschi, Drešević, Feghouli, Eysseric, Rohdén, Mercan, Mendes, Yalçın, Keleş.

  • Istanbulspor: Jensen, Duhaney, Yeşil, Deli, Temel, Ethemi, Rroca, Loshaj, Ndao, Jackson, Yilmaz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X