Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fatih Karagumruk vs Gaziantep 18h30 ngày 13/11 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 13/11/2022 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fatih Karagumruk vs Gaziantep lúc 18h30 ngày 13/11 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fatih Karagumruk vs Gaziantep 18h30 ngày 13/11

Fatih Karagumruk đã phải chịu thất bại nặng nề thời gian qua. Bây giờ, họ có một thách thức rất lớn ở phía trước khi họ sẽ đối đầu với Gaziantep tại Atatürk Olimpiyat. Trong vòng đấu gần nhất, chủ nhà đã để thua 2-4 trước Antalyaspor. Ebrima Colley và Diagne đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 4 và 19 của trận đấu, tuy nhiên Fatih Karagumruk đã để thủng lưới ba bàn trước khi hiệp một kết thúc. Sang hiệp 2, Fatih Karagumruk bị lọt lưới thêm 1 ở cuối trận. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của họ.

Fatih Karagumruk vs Gaziantep
Soi kèo Fatih Karagumruk vs Gaziantep VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23

Vấn đề chính của chủ nhà là họ đang để thủng lưới với tỷ lệ 2 bàn/trận, đây là một trong những nguyên nhân khiến họ để thua tới 50% số trận ở mùa giải năm nay. Một tin tích cực cho Fatih Karagumruk là Adnan Ugur sẽ được phép thi đấu trước trận đấu này khi hết án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Galatasaray. Đây là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của Fatih Karagumruk, được hứa hẹn sẽ giúp hệ thống vận hành của chủ nhà tốt hơn.

Đội khách cũng đang đi cùng chiều hướng với mạch 2 trận toàn thua. Trong vòng đấu vừa qua ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã thua Kayserispor với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 5 của họ trong mùa giải. Tính rộng ra, phong độ gần đây của Gaziantep đang đầy rẫy những trận thua khi để thua 3 trong 5 trận ra quân gần nhất. Cả hai đội này đều cách nhau ba điểm trước trận đấu này.

Đội bóng của Erol Bulut sẽ phải cải thiện phong độ sân khách vì họ đã thua bốn trong năm trận hành quân xa nhà gần nhất của họ. Nên nhớ, Đội khách chỉ thắng 1 lần trong 4 lần gặp Fatih Karagumruk gần đây nhất. Chủ nhà đã thắng hai lần đối đầu gần nhất tại Atatürk Olimpiyat. Gaziantep có vẻ dễ bị tổn thương vào thời điểm này, và Karagumruk có cơ hội cao. Nếu đội chủ nhà quyết tâmt và chơi tốt hết mức có thể, họ sẽ vượt trội so với đội khách và giành chiến thắng.

Tỷ lệ Fatih Karagumruk vs Gaziantep

Nhận định Fatih Karagumruk vs Gaziantep 18h30 ngày 1311 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 1

Tỷ lệ Fatih Karagumruk vs Gaziantep

Tài/Xỉu trận Fatih Karagumruk vs Gaziantep

Một chiến thắng với thành tích cao vào trận tới sẽ giúp Fatih Karagumruk vượt qua các đối thủ trong bảng và họ có thể leo lên vị trí thứ 11 nếu kết quả đi đúng hướng. Số bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được cho đến nay sẽ là mối lo ngại đối với những người hâm mộ Gaziantep, những người đang đặt câu hỏi về sự ổn định trong phòng ngự của đội họ và sự lựa chọn của huấn luyện viên Erol Bulut. Gaziantep chỉ giữ sạch lưới hai trận trong cả mùa giải. Đây là trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fatih Karagumruk vs Gaziantep: 2-1

Thành tích đối đầu Fatih Karagumruk vs Gaziantep

Nhận định Fatih Karagumruk vs Gaziantep 18h30 ngày 1311 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 2

Thành tích đối đầu Fatih Karagumruk vs Gaziantep

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Nhận định Fatih Karagumruk vs Gaziantep 18h30 ngày 1311 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 3
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Fatih Karagumruk vs Gaziantep 18h30 ngày 1311 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 4
Thành tích gần đây của Gaziantep

Đội hình dự kiến Fatih Karagumruk vs Gaziantep

  • Fatih Karagumruk: Viviano; Dursun, Dresevic, Biraschi, Erkin; Kouassi, Ozdoev, Ricci, Ugur, Borini; Diagne.

  • Gaziantep: Guvenc; Ersoy, Tosca, Djilobodji; Kitsiou, Parmak, Jevtovic, Hanousek; Sagal, Figueiredo, Maxim.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X