Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farul Constanta vs CFR Cluj 01h00 ngày 24/1 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 23/01/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farul Constanta vs CFR Cluj lúc 01h00 ngày 24/1 (VĐ Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Farul Constanta vs CFR Cluj

Câu lạc bộ Farul Constanta đang dẫn đầu bảng xếp hạng VĐ Romania, đội bóng này giành được 45 điểm số điểm từ 13 trận thắng 6 trận hòa sau 21 vòng đấu, 2 trận đấu còn lại đội chủ nhà nhận thất bại. Đối thủ của Farul Constanta đang sở hữu cho mình vị trí thứ 2 ngay phía sau, CFR Cluj giành được 44 điểm cũng sau 21 trận đấu một thành tích chỉ kém đội chủ nhà đúng 1 điểm duy nhất mà thôi.

Farul Constanta vs CFR Cluj
Soi kèo Farul Constanta vs CFR Cluj VĐ Romania 2023

Thành tích sân nhà của Farul Constanta là khá tốt, câu lạc bộ này không biết đến mùi thất bại sau 10 trận, bởi họ giành được 8 trận thắng 2 trận hòa ghi được tới 24 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. Các cầu thủ Farul Constanta coi sân vận động Stadionul Farul làm điểm tựa tinh thần giúp họ giành được kết quả tốt trước các đối thủ khó nhằn.

CFR Cluj cũng không tỏ ra kém cạnh Farul Constanta quá nhiều, câu lạc bộ này là đội đá sân khách tốt nhất VĐ Romania từ đầu mùa cho đến giờ, họ có 10 trận đá xa nhà, giành được 6 trận thắng để thua 2 trận và hòa 2 trận, ghi được 14 bàn thắng và để thủng lưới 10 lần. Các cầu thủ CFR Cluj tự tin hành quân đến sân Stadionul Farul với mục tiêu 3 điểm trọn vẹn.

Thành tích đối đầu giữa đội chủ nhà và đội khách vào lúc này đang nghiêng về phía CFR Cluj tính 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau, câu lạc bộ này giành được 2 chiến thắng còn Farul Constanta mới có 1 trận thắng mà thôi, 2 trận còn lại đều diễn ra với kết quả hòa 0-0. Trận đấu tới có kết quả vô cùng khó đoán khi thực lực của hai đội không có sự chênh lệch, nhưng với thành tích bất bại trên sân Stadionul Farul Farul Constanta sẽ giành chiến thắng sát nút.

Tỷ lệ Farul Constanta vs CFR Cluj

Nhận định Farul Constanta vs CFR Cluj 01h00 ngày 241 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Farul Constanta vs CFR Cluj

Tài/Xỉu trận Farul Constanta vs CFR Cluj

Cuộc chiến giữa Farul Constanta và CFR Cluj luôn diễn ra vô cùng căng thẳng và được coi là cân bằng, 5 trận đấu gần nhất hai đội mới chỉ có 7 bàn thắng được ghi, tức có 1.4 bàn xuất hiện mỗi khi đội chủ nhà và đội khách đối đầu với nhau. Trận đấu tới không có gì bất ngờ nếu điều này tiếp tục diễn ra cả.

Dự đoán kết quả Farul Constanta vs CFR Cluj: 1-0

Thành tích đối đầu Farul Constanta vs CFR Cluj

Nhận định Farul Constanta vs CFR Cluj 01h00 ngày 241 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Farul Constanta vs CFR Cluj

Thành tích gần đây của Farul Constanta

Nhận định Farul Constanta vs CFR Cluj 01h00 ngày 241 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Farul Constanta

Thành tích gần đây của CFR Cluj

Nhận định Farul Constanta vs CFR Cluj 01h00 ngày 241 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của CFR Cluj

Đội hình dự kiến Farul Constanta vs CFR Cluj

  • Farul Constanta: Mihai Aioani, Dan Sîrbu, Ionuț Larie, Mihai Popescu, David Kiki, Tudor Băluță, Andrei Artean, Constantin Grameni, Alexi Pitu, Denis Alibec, Gabriel Torje.

  • CFR Cluj: Simone Scuffet, Cristian Manea. Yuri Matias, Camora, Ciprian Deac, Lovro Cvek, Nana Boateng, Cephas Malele, Rangelo Janga, Daniel Bîrligea, Vito Hammershøy-Mistrati.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X