Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Faroe vs Scotland 1h45 ngày 13/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 12/10/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Faroe vs Scotland lúc 1h45 ngày 13/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Faroe vs Scotland
Faroe vs Scotland

Nhận định bóng đá Faroe vs Scotland: 0-3


Không được đánh giá quá cao ở bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu song Scotland lại đang sáng cửa sở hữu vị trí thứ 2 chung cuộc để có suất ở vòng playoff tranh vé vớt. Đó sẽ được xem là thành tựu không nhỏ với Scotland bởi kể từ vòng loại World Cup 2002 cho đến nay, chưa bao giờ họ xếp thứ 2 vòng loại và tất nhiên không có cửa chạm đến tấm vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sau 7 trận đã chơi, Scotland chỉ thua 1 trước Đan Mạch quá mạnh (toàn thắng tuyệt đối từ đầu vòng loại đến giờ) và lại còn trên sân khách. 6 trận còn lại, thầy trò HLV Steve Clarke thắng được 4 (3 trận gần nhất). Chính nhờ phong độ ấn tượng vừa qua (trong đó Scotland đã xuất sắc hạ gục hai đối thủ cạnh tranh chính, Áo và Israel) mà Scotland hiện cực kỳ vững vàng ở vị trí thứ 2 với 14 điểm, hơn Israel phía sau tới 4 điểm.

Như vậy,chỉ cần kiếm thêm 6 điểm ở 3 lượt còn lại là Scotland chắc chắn đứng thứ 2 chung cuộc mà không cần bận tâm đến các đối thủ. Mục tiêu đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ bởi ngoài Faroe ở lượt này thì Moldova ở lượt sau (diễn ra vào tháng 11) hoàn toàn thua kém Scotland.

Lượt đi gặp Faroe hồi tháng 4 năm nay, Scotland đã dễ dàng thắng 4-0 trong trận cầu mà họ chấp -1 3/4. Còn lượt về tới đây, tuy phải làm khách nhưng Scotland vẫn chấp tới -1 1/2, tức là không thua kém bao nhiêu. Chưa kể điểm ăn ở cửa đội khách đang ở mức thấp nên hoàn toàn có khả năng mức chấp sẽ được đẩy lên mốc - 1 3/4. Cộng thêm thực tế Faroe có thể "nát" về chuyên môn nhưng không đến độ "bết bát" về kèo, đặc biệt trên sân nhà thì Scotland càng sáng cửa.

Tỷ lệ Faroe vs Scotland
Tỷ lệ Faroe vs Scotland

Thống kê Faroe vs Scotland

Faroe VS Scotland
Đối đầu Faroe VS Scotland
Faroe VS Scotland
Thành tích gần đây của Faroe
Faroe VS Scotland
Thành tích gần đây của Scotland

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X