Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Faroe vs Áo 1h45 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 09/10/2021 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Faroe vs Áo lúc 1h45 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Faroe vs Áo
Faroe vs Áo

Nhận định bóng đá Faroe vs Áo: 0-3


Dĩ nhiên cách biệt giữa đôi bên là quá lớn song không đồng nghĩa Áo có thể dễ dàng đè bẹp Faroe (quần đảo nằm ở Bắc Âu, gần Đan Mạch). Tính trong phạm vi 20 trận gần nhất, Faroe thua đậm nhất chỉ 4 bàn cách biệt và không trận nào nhận quá 4 bàn thua. Xét trên phương diện châu Á, đội bóng quốc đảo này thắng 7/10 trận gần đây (4/6 trận tại vòng loại World Cup 2022). Trên sân nhà, Faroe cũng thắng kèo 6/9 trận vừa qua.

Trong khi đó Áo từng được đánh giá là mạnh thứ 2 bảng F, chỉ sau Đan Mạch, nhưng màn trình diễn của họ từ đầu vòng loại World Cup 2022 đến giờ đã gây thất vọng cho tất cả.

Sau 6 lượt trận, đoàn quân dưới quyền HLV Foda chỉ có được 2 thắng lợi trước hai đối thủ yếu nhất bảng Faroe và Moldova. Còn lại họ phải nhận về 3 thất bại, trong đó có những trận thua kinh hoàng 0-4 trước Đan Mạch hay 2-5 trước Israel. Đáng chú ý, Áo không thắng về tỷ lệ châu Á trong cả 6 trận vừa rồi.

Với vẻn vẹn 7 điểm trong tay, Áo coi như hết sạch cơ hội chiếm ngôi đầu bảng bởi kém Đan Mạch tới 11 điểm mà vòng loại chỉ còn 4 lượt trận. Thậm chí ngay cả ngôi nhì bảng (kèm theo suất dự playoff tranh vé vớt dự VCK World Cup) cũng dần ngoài tầm với của thầy trò HLV Foda vì khoảng cách đang là 4 điểm và họ đã gặp Scotland (thứ 2) đủ 2 lượt trận nên không còn nắm trong tay quyền tự quyết.

Thế nhưng chính vì thế mà Áo lại được đánh giá về khả năng sẽ vượt qua Faroe cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở trận cầu vào đêm nay vì họ chấp tới - 1 3/4, mức cao chưa từng có trong những lần làm khách của đối thủ nhỏ bé này. Cộng thêm chi tiết Áo chỉ thắng 1/10 trận vừa qua phải sắm vai cửa trên thì quả thực, David Alaba và đồng đội mới là lựa chọn sáng giá.
Faroe vs Áo
Tỷ lệ Faroe vs Áo

Thống kê đáng chú ý Đảo Faroe vs Áo

  • Đảo Faroe chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Đảo Faroe ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Áo thắng 3/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Áo ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 5 lần gần nhất Đảo Faroe gặp Áo

Đội hình dự kiến Đảo Faroe vs Áo

  • Đảo Faroe: Nielsen, Davidsen, Nattestad, Vatnhamar, Sorensen, Hendriksson, Andreasen, Hansson, Vatnhamar, Edmundsson, Olsen
  • Áo: Bachmann, Ulmer, Dragovic, Hinteregger, Lainer, Schlager, Laimer, Alaba, Sabitzer, Baumgartner, Gregoritsch

Dự đoán kết quả Faroe vs Áo: 0-3

Thống kê Faroe vs Áo

Faroe vs Áo
Đối đầu Faroe vs Áo
Faroe vs Áo
Thành tích gần đây của Faroe
Faroe vs Áo
Thành tích gần đây của Áo

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X