Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farense vs Trofense 3h15 ngày 17/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Tư 16/11/2022 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farense vs Trofense (Hạng 2 BĐN 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Farense vs Trofense 3h15 ngày 17/11

Trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 13 giải bóng đá Hạng 2 Bồ Đào Nha sẽ là cuộc đối đầu giữa Farense vs Trofense. Lúc này sự chênh lệch là khá lớn khi mà cả hai đều đang ở hai đầu bảng xếp hạng. Đội chủ nhà Farense cần 3 điểm để nuôi hy vọng đua vô địch còn Trofense cũng đang khát điểm để có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Nhận định Farense vs Trofense (3h15 ngày 1711, VĐ Bồ Đào Nha) 1
Soi kèo Farense vs Trofense (3h15 ngày 17/11, VĐ Bồ Đào Nha)

Đội chủ nhà Farense đang có một sự khởi đầu khá ấn tượng khi mà sau 12 vòng đấu họ có được cho mình vị trí thứ 2 cùng với 25 điểm. Tuy vậy khoảng cách với đội dẫn đầu vẫn đang là 7 điểm. Bởi vậy buộc Farense phải có được 3 điểm ở vòng đấu này để rút ngắn khoảng cách trên. Phong độ của Farense đang khá tốt khi bất bại 4/5 trận đấu gần nhất. 

Trofense đang có sự khởi đầu mùa giải khá tệ khi hiện chỉ đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Họ chỉ kiếm được 8 điểm sau 12 trận đã đấu với một phong độ hết sức tệ hại. Sau 5 trận gần nhất họ không có được 1 trận thắng khi để thua 4 và hoà 1. Trofense hiện đang kém vị trí an toàn là 2 điểm. 

Tiếng nói của lịch sử cũng đang ủng hộ đội chủ nhà khi mà họ đã bất bại 5 trận gần nhất khi đối đầu với Trofense. Trong đó Farense có được 3 chiến thắng và hai đội hoà nhau 2 trận. Đội khách Trofense đang gặp khá nhiều bất lợi trước khi bước vào trận đầu này. Cơ hội vượt ải handicap của họ là rất thấp. 

Tỷ lệ Farense vs Trofense

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Farense vs Trofense

Cả 6/6 trận đấu giữa Farense vs Trofense thường có khá ít bàn thắng được ghi khi mà không có trận đấu này kết thúc với tỷ số 3 bàn trở lên. Có lẽ lần tái đầu này giữa Farense vs Trofense cũng sẽ không có nhiều bàn thắng được dành cho người hâm mộ. 

Dự đoán kết quả Farense vs Trofense: 1-0

Đội hình dự kiến Farense vs Trofense

  • Farense: Rafael Defendi, Pinto, Eduardo Mancha, A. Oudghiri, R. Gauld, Jonatan Lucca, Fabrício Isidoro, Cláudio Falcão, N. Stojiljković, Fábio Nunes.

  • Trofense: Moura, Paulo, Tiago Andre, Martins, Mitsuzi, Rocha, Almeida, Indio, Achouri, Liberal, Furtado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X