Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Famalicao vs Gil Vicente 1h00 ngày 5/11 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Famalicao vs Gil Vicente lúc 1h00 ngày 5/11 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Famalicao vs Gil Vicente

Famalicao và Gil Vicente không hề có sự chênh lệch về phong độ ở thời điểm hiện tại. Đầu tiên là Famalicao, đội bóng này hiện đang sở hữu cho mình chuỗi 3 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có 2 trận kết thúc với thất bại chung cuộc dành cho họ. Mới đây nhất tại vòng 9, Famalicao đã chạm trán chủ nhà Estrela. Kết thúc 90 phút, họ đã ra về với trận thua tối thiểu 0-1. Trước đó là thất bại 1-3 của Famalicao trước Vitoria Guimaraes dù sở hữu lợi thế sân nhà. Chưa kể chiến thắng gần nhất mà họ có còn cách đây 2 tháng.

Famalicao vs Gil Vicente
Nhận định Famalicao vs Gil Vicente 1h00 ngày 5/11 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Tiến vào vòng 10 sắp tới, Famalicao sẽ có cho mình lợi thế chơi tại sân nhà Estadio Municipal de Famalicao. Đây vẫn là một điểm tựa lý tưởng dành cho thầy trò HLV João Pedro Sousa. Như đã đề cập, đội bóng này để thua trận sân nhà gần nhất trước Vitoria Guimaraes. Tuy nhiên thống kê chỉ ra rằng 4 trận sân nhà trước đó họ chơi đều không phải nhận thất bại. Hơn thế nữa có đến 3 trận kết thúc với chiến thắng.  

Ở chiều ngược lại, Gil Vicente cũng chưa có được nhiều sự hiệu quả trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 6/9 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Thậm chí có đến 5 trận trong chuỗi này kết thúc với thất bại chung cuộc dành cho họ. Mới đây khi chạm trán những vị khách Braga, Gil Vicente đã chia điểm với đối thủ trong trận cầu có đến 6 bàn thắng được ghi.

Phải làm khách ở vòng 10 tới đây chắc chắn là thách thức không hề nhỏ dành cho đoàn quân của HLV Vítor Campelos. Thống kê nhanh sẽ thấy 11/13 trận sân khách trước đó Gil Vicente thi đấu đều kết thúc với thất bại. Chỉ có duy nhất 2 lần họ có thể ra về với thắng lợi. Đáng chú ý với chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Gil Vicente đã đánh bại Os Belenenses 2-1. Đồng thời họ còn đang bất bại 3 trận liên tiếp khi làm khách trên sân Estadio Municipal de Famalicao. Vậy nên Gil Vicente cũng có thể tự tin kiếm điểm ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Famalicao vs Gil Vicente

Famalicao vẫn đang cống hiến những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Đã có 7/10 trận sân nhà mới nhất của Famalicao đều kết thúc với tổng 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra Gil Vicente còn sở hữu 9/11 trận trước đó đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 6/9 trận gần nhất Famalicao và Gil Vicente đối đầu đều có trên 2 bàn. Chính vì vậy trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Famalicao vs Gil Vicente: 2-2

Thành tích đối đầu Famalicao vs Gil Vicente

Nhận định Famalicao vs Gil Vicente 1h00 ngày 511 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Famalicao vs Gil Vicente

Thành tích gần đây của Famalicao

Nhận định Famalicao vs Gil Vicente 1h00 ngày 511 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Famalicao

Thành tích gần đây của Gil Vicente

Nhận định Famalicao vs Gil Vicente 1h00 ngày 511 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Gil Vicente

Đội hình dự kiến Famalicao vs Gil Vicente

  • Famalicao: Júnior, Moura, Silva, Topić, Aguirregabiria, Youssouf, Lacoux, Aranda, Chiquinho, Rodríguez, Cadiz.

  • Gil Vicente: Andrew, Buta, Fernandes, Pereira, Carlos, Tiba, Neto, Correia, Dominguez, Souza, Depu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X