Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Famalicao vs Estoril 01h00 ngày 18/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 17/12/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Famalicao vs Estoril lúc 01h00 ngày 18/12 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Famalicao vs Estoril

Vòng thi đấu thứ 14 đội chủ nhà Famalicao sẽ tiếp đón đội khách Estoril trên sân vận động Estadio Municipal de Famalicao, trận chiến thuộc khuôn khổ giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha. Hiện tại Famalicao đang đứng cao hơn Estoril trên bảng xếp hạng VĐQG Bồ Đào Nha.

Famalicao vs Estoril
Nhận định Famalicao vs Estoril 01h00 ngày 18/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

5 trận gần nhất Famalicao chỉ giành được có 5 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa, cách mà đội bóng này giành được đó là 1 thắng 2 hoà và 2 thua. Chiến thắng duy nhất mà Famalicao sở hữu đó là trước Gil Vicente trên sân nhà của mình, thế nên trân tới đây người hâm mộ hy vọng họ sẽ tận dụng lợi thế sân Estadio Municipal de Famalicao để mang về 3 điểm tiếp theo.

Bên phía đội khách họ mang về 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại VĐQG Bồ Đào Nha, tức các cầu thủ Estoril mang về 9 điểm trong 15 điểm số tối đa, 2 trận còn lại đội khách không giành thêm điểm số nào cả. Phong độ của Estoril giai đoạn này là cực tốt, họ mang về điểm nhiều gấp đôi từ đầu mùa cho đến khi vòng đấu thứ 9 diễn ra.

Tỷ lệ chiến thắng của Famalicao và Estoril không chênh lệch nhau quá nhiều, trận đấu này chắc chắn diễn ra một cách cân bằng và vô cùng hấp dẫn. Người hâm mộ được chứng kiến cuộc so tài đầy căng thẳng và để đưa ra dự đoán bên nào có 3 điểm là rất khó khăn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Famalicao vs Estoril

Hàng công của Famalicao đang không hoạt động tốt khi tạo ra trung bình 0.8 bàn mỗi 90 phút trong 5 trận gần nhất, về phần Estoril đội khách ghi được 2 bàn trong 1 trận đấu ở 5 vòng đấu đã qua tại VĐQG Bồ Đào Nha.

Với tần suất Famalicao và Estoril ghi bàn như vậy, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ có 3 pha lập công xuất hiện. Nhiều khi người hâm mộ hai đội sẽ được xem cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn trên sân vận động Estadio Municipal de Famalicao.

Dự đoán kết quả Famalicao vs Estoril: 1-2

Thành tích đối đầu Famalicao vs Estoril

Nhận định Famalicao vs Estoril 01h00 ngày 1812 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Famalicao vs Estoril

Thành tích gần đây của Famalicao

Nhận định Famalicao vs Estoril 01h00 ngày 1812 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Famalicao

Thành tích gần đây của Estoril

Nhận định Famalicao vs Estoril 01h00 ngày 1812 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Estoril

Đội hình dự kiến Famalicao vs Estoril

  • Famalicao: Luiz Júnior, Nathan Santos, Riccieli Eduardo da Silva Júnior, Justin de Haas, Francisco Moura, Zaydou Youssouf, Mirko Topić, Théo Fonseca, Gustavo Sá, José Luis Rodríguez, Jhonder Cádiz.

  • Estoril: Marcelo Carné, Raúl Parra, Pedro Álvaro, Bernardo Vital, Rodrigo Gomes, Jordan Holsgrove, Jordan Holsgrove, Tiago Araújo, Rafik Guitane, João Marques, Cassiano Dias Moreira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X