Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk 21h00 ngày 13/10 (Hạng 2 Nga 2021/22)

Thứ Tư 13/10/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk lúc 21h00 ngày 13/10 (Hạng 2 Nga 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fakel Voronezh vs SKA-Khabarovsk
Fakel Voronezh vs SKA-Khabarovsk

Nhận định bóng đá Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk: 1-1


Cả hai đều chỉ thuộc diện trung bình tại giải hạng 2 Nga nên không dễ cạnh tranh vé thăng hạng. Fakel Voronezh tính cho đến nay mới 3 lần được góp mặt ở giải VĐQG Nga nhưng lần gần nhất đã cách đây 20 năm (2000/01) còn SKA Khabarovsk mới chỉ lần duy nhất được lên chơi tại hạng đấu cao nhất.

Mùa này, đôi bên đang thi đấu tốt khi Fakel Voronezh xếp thứ 4 (vị trí được dự playoff) với 30 điểm sau 16 trận còn SKA Khabarovsk đứng ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Tuy nhiên dạo gần đây, Fakel có chút bất ổn khi thua 2/3 trận gần nhất. Điều an ủi là cả hai thất bại đều diễn ra trên sân khách.

Còn tại sân nhà, đội bóng của HLV Oleg Vasilenko thậm chí đang có phong độ khủng khiếp: thắng 8/9 trận gần nhất. Xa hơn, CLB này đã không nếm mùi thất bại sau 20 màn tiếp khách vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, SKA Khabarovsk cũng đang bị chững lại khi không thắng 2 trận liên tiếp (thua kèo cả 2) sau mạch 4 trận mang về được 10/12 điểm tối đa. Đối lập với một Fakel Voronezh đang thi đấu thăng hoa trên sân nhà là một SKA Khabarovsk đang chơi tốt trên sân khách: bất bại 8 trận xa nhà liên tiếp vừa qua (thắng 3).

Có lẽ chính vì SKA Khabarovsk đang không thua kém Fakel Voronezh bao nhiêu mà đội khách dần nhận được sự tin tưởng lớn hơn khi mức chấp chính đã hạ từ -1 còn -3/4. Thực ra, SKA Khabarovsk còn khá thành công khi thi đấu trên sân của Fakel Voronezh: chỉ thua 1/5 trận mới nhất (thắng 3). Do đó hãy tin vào đội khách.

Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk
Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk

Thống kê Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk

Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk
Đối đầu Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk
Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk
Thành tích gần đây của Fakel Voronezh
Fakel Voronezh vs SKA Khabarovsk
Thành tích gần đây của SKA Khabarovsk


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X