Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fagiano Okayama vs Yokohama FC 12h00 ngày 20/3 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fagiano Okayama vs Yokohama FC lúc 12h00 ngày 20/3 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fagiano Okayama vs Yokohama FC 12h00 ngày 20/3

Nhìn vào những kết quả gần đây của Fagiano Okayama chỉ có thể dừng ở mức độ chấp nhận được. Với 5 trận mới nhất góp mặt, có đúng 2 lần Fagiano Okayama giành về chiến thắng. Đó là 2 trận họ đánh bại Kofu 4-1 và Tochigi 1-0. Thế nhưng 2 cũng là số thất bại mà Fagiano Okayama phải nhận. Trận thua gần nhất của Fagi đến từ chính vòng 4 mới đây. Chạm trán chủ nhà Machida, Fagiano Okayama để thua 1-3. 

Fagiano Okayama vs Yokohama FC
Soi kèo Fagiano Okayama vs Yokohama FC Hạng 2 Nhật 2022 

Dù cho trận đấu tới được chơi trên sân nhà City Light nhưng đoàn quân của HLV Takashi Kiyama vẫn bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng thắng. Nguyên do là bởi 3/4 trận sân nhà vừa qua Fagiano Okayama thi đấu đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Lần gần nhất họ thắng tại sân nhà chính là đánh bại Kofu. Tuy nhiên thắng lợi đó đã cách đây 1 tháng. 

Đối thủ tới đây của Fagiano Okayama là một Yokohama FC không hề dễ chơi. Cả 4 vòng đấu đầu tiên tại J2 League, Yokohama FC đều có được chiến thắng. Sở hữu tổng điểm 12 tối đa, vị trí đầu bảng là điều nghiễm nhiên dành cho Fulie. Với lần gần nhất đá tại sân khách, họ có thắng lợi sát nút 2-1 trước đội chủ nhà Oita Trinita. 

Chưa dừng lại ở đó, Yokohama FC đang sở hữu kết quả đối đầu áp đảo hơn so với Fagiano Okayama. 5 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Yokohama FC duy trì thành tích bất bại. Trong đó có 3 trận liền kề họ giành chiến thắng tính đến thời điểm hiện tại. Ngược lại chiến thắng cuối cùng Fagiano Okayama sở hữu đến từ 5 tháng trước. Ngoài ra 7/10 trận hai đội chạm trán, Yokohama FC đều thắng handicap. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ. 

Tỷ lệ Fagiano Okayama vs Yokohama FC

 

Fagiano Okayama vs Yokohama FC
Tỷ lệ Fagiano Okayama vs Yokohama FC

Tài/Xỉu trận Fagiano Okayama vs Yokohama FC

Yokohama FC đang mang lại khá nhiều bữa tiệc bàn thắng tại J2 League mùa bóng mới. Thống kê nhanh chỉ ra rằng 3/4 vòng đấu đầu tiên Yokohama FC góp mặt luôn có tổng 3 bàn thắng đổ lên. Khi họ chơi trên sân khách, 6/8 trận đã vượt qua được mốc 2.5 bàn. Phía bên kia sân đấu, Fagiano Okayama sở hữu 3/5 trận có chung kịch bản. Không bất ngờ nếu như trận này có tổng 3 lần lưới rung trở lên. 

Dự đoán kết quả Fagiano Okayama vs Yokohama FC: 1-3

Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Yokohama FC

Fagiano Okayama vs Yokohama FC
Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Yokohama FC

Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Fagiano Okayama vs Yokohama FC
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama 

Thành tích gần đây của Yokohama FC

Fagiano Okayama vs Yokohama FC
Thành tích gần đây của Yokohama FC 

Đội hình dự kiến Fagiano Okayama vs Yokohama FC

  • Fagiano Okayama: Umeda, Tokumoto, Buijs, Yanagi, Kawano, Motoyama, Tanaka, Miyazaki, Kawai, Alves, Duke.

  • Yokohama FC: Brodersen, Iwatake, Takeda, Nakamura, Takagi, Saito, Tezuka, Hasegawa, Ogawa, Ito, Issaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X