Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 4/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Tư 04/05/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock lúc 12h00 ngày 4/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 4/5

Đúng là Fagiano Okayama đang có được chuỗi trận bất bại ở thời điểm hiện tại. Cụ thể 6 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Tuy nhiên một nửa trong số đó lại kết thúc với tỷ số hòa. Mới đây nhất khi ra quân thi đấu, Fagiano Okayama đã đánh bại Verdy 2-1. Lần cuối cùng họ để thua đã cách đây 2 tháng.

Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock
Soi kèo Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock Hạng 2 Nhật 2022

Thế nhưng giới chuyên môn không hề đánh giá cao lợi thế sân nhà của Fagiano Okayama ở trận đấu tới. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận trước đó đá tại tổ ấm City Light, Fagi đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó họ phải đón nhận 3 kết quả hòa và 1 thất bại. Trận thua duy nhất của Fagiano Okayama là để thua đội khách Grulla Morioka 0-1. Nên nhớ rằng Mito Hollyhock đã thắng tới 3/4 trận gần nhất tại sân City Light.

Bên cạnh đó Mito Hollyhock đang là đối thủ không dễ bị đánh bại vào thời điểm này. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, đoàn quân của HLV Tadahiro Akiba chỉ để thua duy nhất 1 lần sau 5 trận vừa qua họ góp mặt. Ngược lại Mito Hollyhock sở hữu được cho mình 2 chiến thắng và 2 hòa. Với trận ra sân gần nhất, Mito Hollyhock đánh bại Kofu 2-1 trên sân nhà.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Mito Hollyhock đang là sự lựa chọn khá an toàn dành cho giới mộ điệu. 4/5 trận trước đó góp mặt, các cầu thủ Mito Hollyhock đều không gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân khách, họ còn giúp cho giới đầu tư thu về lợi nhuận 6/9 trận. Được chấp 1/4 bàn, Mito Hollyhock có đủ khả năng vượt ải handicap.

Tỷ lệ Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock

Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock
Tỷ lệ Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock

Tài/Xỉu trận Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock

Nếu thường xuyên theo dõi những trận đối đầu giữa Fagiano Okayama và Mito Hollyhock, người hâm mộ không có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng bàn thắng. Cụ thể 5/7 trận trước đó hai đội bóng này chạm trán đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Chưa hết, 7/9 trận gần nhất Fagiano Okayama ra sân cũng không thể cán mốc 3 bàn. 5/8 trận của Mito Hollyhock có kết quả tương tự. Rất khó để bùng nổ bàn thắng trận này.

Dự đoán kết quả Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock: 1-1

Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock

Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock
Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock

Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Thành tích gần đây của Mito Hollyhock

Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock
Thành tích gần đây của Mito Hollyhock

Đội hình dự kiến Fagiano Okayama vs Mito Hollyhock

  • Fagiano Okayama: Kanayama, Tokumoto, Buijs, Yanagi, Kawai, Kawano, Mauk, Motoyama, Kimura, Tanaka, Duke.

  • Mito Hollyhock: Thébault-Yamaguchi, Mikuni, Yamada, Tabinas, Otoizumi, Dohi, Takagishi, Kuroishi, Soneda, Sugiura, Ando.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X