Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fagiano Okayama vs Grulla Morioka 17h00 ngày 30/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 30/03/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fagiano Okayama vs Grulla Morioka giải J-League 2 hôm nay: bóng đá, góc nhìn chuyên gia, nhận định châu Á, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Fagiano Okayama vs Grulla Morioka


Fagiano Okayama vs Grulla Morioka
Fagiano Okayama vs Grulla Morioka
Trên BXH, Fagiano Okayama đang đứng thứ 5 và vị trí này là tiền đề để họ có thể hy vọng vào việc cạnh tranh suất lên chơi tại J League 1 mùa tới. Nên nhớ, phong độ của Fagiano Okayama kể từ khi mùa giải khởi tranh là rất ổn định. Sau 6 lần ra sân, thầy trò HLV Kenji Arima mới chỉ phải nhận 1 thất bại.
 
Trong khi đó, đây là mùa đầu tiên trong lịch sử Grulla Morioka góp mặt tại J League 2. Và rất nhanh chóng, họ đã được nếm trải sự khắc nghiệt của giải đấu. 3 trận vừa qua, Grulla Morioka chỉ cầm về 2/9 điểm tối đa. Đáng nói hơn, trong đó có trận thua sấp mặt 0-3 trong chuyến làm khách trước Vegalta Sendai.
 
Chính vì vậy, việc phải hành quân tới sân của Fagiano Okayama sắp tới chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ đối với Grulla Morioka. Nên nhớ, Fagiano Okayama đang tận dụng rất tốt yếu tố địa lợi. Cụ thể, 9 lần trở về tổ ấm gần đây, họ bất bại tới 8 trận dù thường xuyên phải gặp những đối thủ khó chơi.
 
Xét về thành tích châu Á, Grulla Morioka cũng kém sắc hơn hẳn. Thật vậy, 5 vòng đấu gần đây, họ chỉ có 2 lần đem lại niềm vui ở phương diện này. Trái ngược hoàn toàn, 16 trận gần nhất, Fagiano Okayama chỉ thua 2, hòa 3 và thắng tới 11 ở hạng mục tỷ lệ bóng đá. Nên với mức chấp -1/2 bàn, chọn chủ nhà là chuẩn xác.
Fagiano Okayama vs Grulla Morioka
Fagiano Okayama vs Grulla Morioka
  • Lựa chọn: Grulla Morioka

Nhận định hiệp 1 Fagiano Okayama vs Grulla Morioka

4 trận vừa qua của Fagiano Okayama, Tài đều không nổ trong 45 phút đầu tiên. Phía bên kia, 7 trận gần đây của Grulla Morioka cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự trước giờ nghỉ giữa hiệp. Bên cạnh đó, 5 chuyến làm khách liên tiếp của Grulla Morioka, cửa Tài đều không có lợi nhuận trong hiệp 1. Nên chọn Xỉu là hợp lý!
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Fagiano Okayama vs Grulla Morioka

4/5 trận đã qua của Fagiano Okayama, tổng bàn thắng sau mỗi 90 phút đều không vượt mốc 2. 4/6 lần ra sân của Grulla Morioka ở mùa giải năm nay cũng khép lại với không quá 2 pha lập công mỗi trận. Thêm nữa, 5/7 trận sân nhà gần nhất của Fagiano Okayama, tỉ số chung cuộc đều về Xỉu. Tóm lại, Xỉu là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Fagiano Okayama vs Grulla Morioka: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Fagiano Okayama vs Grulla Morioka

Fagiano Okayama vs Grulla Morioka
Thành tích gần đây của đội Fagiano Okayama
Fagiano Okayama vs Grulla Morioka
Thành tích gần đây của đội Grulla Morioka

Đội hình dự kiến:

  • Fagiano Okayama: Kanayama, Buijs, Kawano, Yanagi, Tokumoto, Motoyama, Kawai, Tanaka, Kimura, Alves, Kawamoto.
  • Grulla Morioka: Nozawa, Nakamura, Muta, Kai, Onoda, Tone, Morelatto, Komatsu, Wada, Brenner, Tabinas.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X