Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Eyupspor vs Altay 0h00 ngày 14/3 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Hai 13/03/2023 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eyupspor vs Altay (0h00 ngày 14/3, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eyupspor vs Altay

Tại vòng đấu thứ 25 giải bóng đá Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Eyupspor sẽ chỉ phải tiếp đón một Altay trên sân nhà. Đây có thể coi là thời cơ để cho Eyupspor khẳng định vị trí số 1 của mình và gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên đội khách Altay vẫn hoàn toàn tự tin cho chuyến làm khách tới đây. 

Eyupspor vs Altay
Soi kèo Eyupspor vs Altay (0h00 ngày 14/3, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ)

Đội chủ nhà Eyupspor đang dẫn đầu tại hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ và có cơ hội rất lớn lên ngôi vô địch. Sau 24 vòng đấu họ đã có được 50 điểm và giữ được khoảng cách 2 điểm với nhóm bám đuổi. Bên cạnh đó phong độ mà đội chủ nhà Eyupspor thể hiện cũng là khá tốt giai đoạn này khi toàn thắng cả 3 vòng đấu gần nhất.  

Đội khách Altay hiện đang gặp khá nhiều khó khăn không chỉ ở giai đoạn này mà cả mùa giải năm nay. Họ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 24 trận đã đấu. Altay không phải không có cơ hội xuống hạng khi mà họ chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ là 4 điểm. Phong độ mà Altay có được cũng là khá tệ khi chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất. 

Trong quá khứ không ít lần đội chủ nhà Eyupspor đã gặp khó trước các vị khách Altay khi mà 5 lần gặp nhau mỗi đội giành được 1 chiến thắng và có đến 3 trận hòa. Tuy nhiên vào thời điểm này không dễ để cho các vị khách có thể tạo nên bất ngờ trước Eyupspor. Cơ hội vượt ải handicap của họ cũng là khá nhỏ.  

Tỷ lệ Eyupspor vs Altay

Nhận định Eyupspor vs Altay (0h00 ngày 143, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Tỷ lệ Eyupspor vs Altay

Tài/Xỉu trận Eyupspor vs Altay

Trong 4/5 trận đấu gần nhất giữa Eyupspor vs Altay đều đã khép lại với khá ít bàn thắng khi chỉ có tối đa là 2 bàn. Rõ ràng mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Eyupspor luôn gặp khó trước Altay, có thể trận đấu này cũng sẽ khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Eyupspor vs Altay: 1 - 0

Thành tích đối đầu Eyupspor vs Altay

Eyupspor vs Altay
Thành tích đối đầu Eyupspor vs Altay

Thành tích gần đây của Eyupspor

Eyupspor vs Altay
Thành tích gần đây của Eyupspor

Thành tích gần đây của Altay

Eyupspor vs Altay
Thành tích gần đây của Altay

Đội hình dự kiến Eyupspor vs Altay

  • Eyupspor: Tekin, Demirok, Bayram, Ozturk, Badji, Ucar, Ildiz, Kurt, Babel, Sekidika, Eze.

  • Altay: Kilicarslan, Koybasi, Nukan, Arslanagic, Gedik, Ortakaya, Oztekin, Tijanic, Kayan, Akman, Mamah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X