Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Excelsior vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 5/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Excelsior vs AZ Alkmaar lúc 0h45 ngày 5/11 (Giải VĐQG Hà Lan): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Excelsior vs AZ Alkmaar

Excelsior vẫn đang tìm lại sự ổn định trong lối chơi của mình. Sau 4 trận đã đấu vừa qua, kết quả tốt nhất mà đội bóng này có thể sở hữu chỉ là 1 chiến thắng. Ngoài ra họ đã phải đón nhận tới 2 thất bại. Nếu tính xa hơn, Excelsior cũng chỉ kiếm về được 3 chiến thắng sau 11 trận. Vừa qua khi đối đầu FC Volendam tại vòng 10 giải VĐQG Hà Lan, Excelsior đã bị đối thủ đánh bại 3-1. Phải đến trận mới nhất thi đấu tại cúp quốc gia, Excelsior mới tìm lại được niềm vui chiến thắng khi vượt qua Den Bosch.

Excelsior vs AZ Alkmaar
Nhận định Excelsior vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 5/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Phong độ thi đấu hiện tại của Excelsior tại sân nhà không hề hiệu quả. Cụ thể 6/7 trận mới nhất thầy trò HLV Marinus Dijkhuizen góp mặt tại mái ấm Van Donge & De Roo đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý trong đó họ đã có tới 5 trận liên tiếp kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Đồng thời với trận sân nhà mới nhất, Excelsior đã để thua những vị khách Zwolle 2-4. Chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này có thể sở hữu được tại mái ấm của mình là đánh bại Sparta Rotterdam 2-1. Nhưng trận thắng đó đã cách đây hơn 1 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, AZ Alkmaar đang chơi đủ tốt để làm hài lòng người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, AZ Alkmaar có 9 vòng đấu liên tiếp sở hữu kết quả từ hòa cho đến chiến thắng ở giải VĐQG Hà Lan. Đặc biệt đã có đến 8 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi đối đầu với đội khách Heerenveen tại vòng 10, AZ Alkmaar đã có chiến thắng dễ dàng 3 sao. Ngoài ra thất bại gần nhất mà họ phải nhận ở sân chơi quốc nội đã đến từ 5 tháng trước. Trên sân khách, Pascal Jansen cùng các học trò còn thắng 9/10 trận mới nhất.

Bước vào trận đấu tới, AZ Alkmaar nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 2 lần gần nhất chạm trán Excelsior, AZ Alkmaar đều có được chiến thắng chung cuộc. Chưa hết AZ Alkmaar còn bất bại tới 6/8 trận trước đó trên sân đối thủ. Do đó đội khách có cơ sở giành về được 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Excelsior vs AZ Alkmaar

Những lần chạm trán trước đó giữa Excelsior và AZ Alkmaar luôn bùng nổ bàn thắng. Thống kê cho thấy 7 trận liên tiếp đôi bên đối đầu nhau đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 7/10 trận mới nhất Excelsior góp mặt và 6/8 trận của AZ Alkmaar đều trên 2 bàn. Bởi vậy không ngạc nhiên nếu trận đấu tới cũng xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Excelsior vs AZ Alkmaar: 1-3

Thành tích đối đầu Excelsior vs AZ Alkmaar

Nhận định Excelsior vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 511 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Excelsior vs AZ Alkmaar

Thành tích gần đây của Excelsior

Nhận định Excelsior vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 511 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Excelsior

Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Nhận định Excelsior vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 511 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Đội hình dự kiến Excelsior vs AZ Alkmaar

  • Excelsior: Van Gassel, Horemans, Widell, Nieuwpoort, Zagre, Sandra, Yaakoubi, Baas, Lamprou, Agrafiotis, Driouech.

  • AZ Alkmaar: Ryan, Sugawara, Penetra, Martins Indi, Wolfe, Mijnans, Clasie, Lahdo, De Wit, Van Brederode, Pavlidis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X