Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Excelsior vs ADO Den Haag 1h00 ngày 25/5 (Playoff tham dự VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Ba 24/05/2022 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Excelsior vs ADO Den Haag trận đấu vòng playoff tranh suất thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan 2022/23.
Excelsior vs ADO Den Haag
Excelsior vs ADO Den Haag

Nhận định bóng đá hôm nay Excelsior vs ADO Den Haag (0:1/2): 2-1


Đây là trận chung kết lượt đi playoff tranh suất thi đấu tại giải VĐQGF Hà Lan mùa sau 2022/23. Trong đó, Excelsior là đội xếp hạng 6 chung cuộc ở giải hạng 2 Hà Lan 2021/22 còn ADO Den Haag xếp trên 2 bậc.

Excelsior đã có nửa sau mùa giải vừa rồi đầy ấn tượng khi tích lũy được điểm số nhiều nhất giải hạng 2 từ vòng 10 đến vòng 19. Nhờ vậy, Excelsior mới lọt được vào nhóm được đá play-off thăng hạng song phải tham dự từ vòng đầu tiên (tứ kết).

Theo đó, đội bóng của HLV Marinus Dijkhuizen đã phải rất vất vả mới vượt qua được đối thủ đầu tiên Roda với tổng tỷ số 4-2 (hòa 2-2 ở lượt đi và lượt về Excelsior phải mất tới 120 phút để giành chiến thắng 2-0. Thể lệ của vòng playoff không áp dụng luật bàn thắng sân khách).

Nhưng đến bán kết, các cầu thủ Excelsior đã thể hiện xuất sắc hơn nhiều dù phải đụng độ Heracles trên 1 hạng (đứng 16/18 chung cuộc ở giải VĐQG Hà Lan 2021/22). Thậm chí, Excelsior còn thắng cả hai lượt trận đều với tỷ số cách biệt (3-0, 3-1). Nhìn chung, Excelsior đang có phong độ thi đấu khá ổn định: 8 trận liên tiếp không thua tính trong 90 phút chính thức (thắng 2).

Đối thủ của Excelsior ở trận chung kết là ADO Den Haag. Chặng đường vào trận cuối tranh suất thăng hạng của thầy trò HLV Franken có vẻ thuyết phục hơn khi họ toàn thắng 4 lượt trận ở tứ kết lẫn bán kết trên cả phương diện chuyên môn và kèo châu Á (đều với tỷ số 2-1).

Như vậy, về cơ bản ADO Den Haag chẳng những thua kém mà có phần còn nhỉnh hơn Excelsior về một số mặt. Vì vậy, việc Excelsior chấp -1/2 kể cả có lợi thế sân bãi được đánh giá tích cực, chưa kể ban đầu đội chủ nhà chỉ chấp có -1/4. Với sự tăng trưởng về tỷ lệ dù nhỏ nhoi thì cũng giúp cửa chủ nhà thêm tươi sáng.

Excelsior vs ADO Den Haag
Tỷ lệ Excelsior vs ADO Den Haag

Thống kê Excelsior vs ADO Den Haag

Excelsior vs ADO Den Haag
Đối đầu Excelsior vs ADO Den Haag
Excelsior vs ADO Den Haag
Thành tích gần đây của Excelsior
Excelsior vs ADO Den Haag
Thành tích gần đây của ADO Den Haag

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X