Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Everton vs Watford 21h00 ngày 23/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Watford lúc 21h00 ngày 23/10 (Vòng 9 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Watford
Everton vs Watford

Nhận định bóng đá đêm nay Everton vs Watford: 2-0


Tuần trăng mật của HLV Benitez tại sân Goodison Park không kéo dài quá lâu khi Everton bắt đầu có dấu hiệu xuống dốc thời gian qua. Xét trên mọi đấu trường, Nửa xanh vùng Merseyside chỉ ca khúc khải hoàn 1/5 trận vừa qua và chiến thắng duy nhất còn trước đội cuối bảng Norwich. Trong khi 5 trận trước đó, Everton thắng 4.

Trong chuỗi thành tích vừa rồi, không phải lúc nào Everton cũng chơi tệ (như trận hòa Man Utd) song việc thua trắng West Ham hay Aston Villa vốn không hơn gì hiển nhiên đã giáng đòn mạnh vào tham vọng của Everton (lọt vào nhóm dự đấu trường châu Âu mùa sau).

"Buồn ngủ gặp chiếu manh", vòng này Everton chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải gặp một Watford vẫn lún sâu vào khủng hoảng mà đã phải dẫn tới quyết định "thay tướng giữa dòng". Tuy nhiên trong màn tái xuất Ngoại hạng Anh, "gã thợ hàn" lừng danh Claudio Ranieri đã phải hứng chịu thảm bại 0-5 trước Liverpool.

Tính riêng ở sân chơi Premier League, Watford đã thua 5/7 trận gần nhất. Lúc này, Watford đứng thứ 16 trên BXH, giữ khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trận này, chủ nhà Everton đang chấp chính -3/4, mức tỷ lệ không quá cao song phù hợp bởi đội chủ sân Goodison Park cũng đâu trong trạng thái tốt nhất. Thêm nữa, điểm ăn ở cửa Everton đang có dấu hiệu giảm và đó là tín hiệu tốt.

Những năm qua, Everton không gặp quá nhiều khó khăn trước Watford: toàn thắng 3 lần chạm trán mới nhất. Tại sào huyệt, Everton thắng 3/4 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Tỷ lệ Everton vs Watford
Tỷ lệ Everton vs Watford

Thống kê đáng chú ý Everton vs Watford

  • 5/8 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 7/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • Everton thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • Everton thắng 5/7 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.

Thống kê Everton vs Watford


Everton VS Watford
Đối đầu Everton VS Watford
Everton VS Watford
Thành tích gần đây của Everton
Everton VS Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X