Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Brentford 22h30 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 15/05/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Brentford lúc 22h30 ngày 15/5 (Vòng 37 Premier League 2021/22): Cơ hội trụ hạng vẫn chưa hẳn khép lại với Everton. Bởi vậy, Everton chắc chắn sẽ dốc toàn lực đánh bại đối thủ hay hụt hơi trên sân khách như Brentford hòng kiếm trọn 3 điểm tuyệt đối hòng tạo lợi thế cho cuộc đua trụ hạng.
Everton vs Brentford
Everton vs Brentford

Nhận định bóng đá đêm nay Everton vs Brentford (0:1/2): 2-1


Cách đây vài ngày, Everton đã không thể đánh bại được đội áp chót Watford (hòa 0-0) nên chưa thể gia tăng cách biệt với nhóm xuống hạng. Hiện tại thầy trò HLV Frank Lampard giậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH Premier League 2021/22 (36 điểm qua 35 lượt trận ra sân) và chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ có 2 điểm.

Đánh giá khách quan thì cửa trụ hạng của đội bóng vùng Merseyside rất sáng bởi ngoài ưu thế về điểm số thì xét về chất lượng nhân sự, Everton trội hơn hẳn Leeds hay Burnley, hai đội cũng còn nguy cơ rớt hạng như họ. Tất nhiên, mọi thứ đều phải được kiểm chứng và khẳng định trên sân cỏ.

Vòng này, The Toffees được chơi trên sân nhà và chạm trán Brentford, đội bóng đã sớm an toàn ngay mùa đầu tiên trong lịch sử được tham dự đấu trường Premier League. Hơn nữa không thể phủ nhận Everton có sự khởi sắc về mặt phong độ trong giai đoạn quan trọng này.

Theo đó, 3 vòng mới nhất, Nửa xanh vùng Merseyside bất bại (thắng 2). Rộng ra, Everton chỉ thua 1/6 vòng vừa qua ở Premier League (thắng 3) và thất bại duy nhất là trước người hàng xóm hùng mạnh đang đua tranh quyết liệt chức vô địch, Liverpool. Đặc biệt, những đối thủ sừng sỏ như Chelsea hay MU đều đã trở thành bại tướng của một Everton đang bị dồn đến chân tường. Ngoài ra, Everton hiện có thành tích thi đấu khá tốt trên sân nhà: thắng 3 và hòa 1 sau 4 lần ra sân gần nhất tại thánh địa Goodison Park.

Trong khi đó, Brentford đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ, một phần do động lực không rõ ràng. Theo đó, đội quân của HLV Thomas Frank thắng đúng 1/3 trận mới nhất. Kể cả trong giai đoạn tập trung và quyết tâm nhất ở mùa này thì Brentford vẫn thường bộc lộ sự yếu kém về mặt bản lĩnh mỗi khi đem quân đi đánh xứ người

Minh chứng: Brentford đã lâm vào cảnh trắng tay tới 7/10 chuyến thi đấu xa nhà vừa qua. Mức chấp -1/2 dành cho Everton không hề thấp nếu đặt vào bối cảnh hiện tại. Cần lưu ý rằng kể từ khi bị đẩy vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt thì kể cả trên sân nhà, Everton giỏi lắm chấp -1/4 nói gì đến -1/2 như hiện tại. Do đó không vì tỷ lệ nhìn không được cao về mặt lý thuyết mà hoài nghi thầy trò HLV Lampard.
 
Tỷ lệ Everton vs Brentford
Tỷ lệ Everton vs Brentford

Thông tin xung quanh Everton vs Brentford

  • Everton: Townsend, Patterson, Mina chấn thương. Khả năng ra sân của Van de Beek, Godfrey, Delph còn bỏ ngỏ.
  • Brentford: Zanka, Onyeka chấn thương. Khả năng ra sân của Canos, Pinnock, Ghoddos còn bỏ ngỏ.
  • 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 3/4 trận gần nhất của Everton có bàn hiệp 1.
  • 5/6 trận gần nhất của Everton có dưới 2 bàn được ghi.
  • 5/6 trận gần nhất của Brentford cho ra kết quả thắng kèo.
  • Everton thắng kèo châu Á ở 5/6 trận vừa qua trên sân nhà.
  • Brentford thua kèo châu Á ở 6/10 trận làm khách mới đây.
  • 5/8 trận vừa qua của Everton và 5/7 trận gần đây của Brentford đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ.
  • Lưới rung hiệp 1: 6/9 trận vừa qua của Everton và 3/5 trận mới nhất của Brentford đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này khó có ngoại lệ.
  • Chân sút người Brazil, Richarlison đã thiết lập cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của mình. Theo số liệu thống kê, Richarlison đã có được 150 trận ra sân cho Everton trên mọi mặt trận, đồng thời ghi được 51 bàn cho đội bóng vùng Merseyside.

Đội hình dự kiến Everton vs Brentford

  • Everton: Pickford, Mykolenko, Holgate, Coleman, Kean, Iwobi, Gray, Doucoure, Delph, Gordon, Richarlison.
  • Brentford: Raya, Henry, Sorensen, Jansson, Ajer, Norgaard, Jensen, Eriksen, Wissa, Mbeumo, Toney.
Dự đoán kết quả Everton vs Brentford: 2-1


Thống kê Everton vs Brentford

Everton vs Brentford
Thành tích gần đây của Everton
Everton vs Brentford
Thành tích gần đây của Brentford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X