Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Everton vs Boreham Wood 3h15 ngày 4/3 (FA Cup 2021/22)

Thứ Năm 03/03/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Boreham Wood lúc 3h15 ngày 4/3 (Cúp FA Anh 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Boreham Wood
Everton vs Boreham Wood

Nhận định bóng đá Everton vs Boreham Wood (0:2 1/4): 2-1


Boreham Wood chính là bất ngờ lớn nhất tại đấu trường FA Cup mùa này. Thi đấu tận giải National League (tương đương với hạng 5 ở các quốc gia khác) và phải tham dự giải đấu cấp CLB lâu đời nhất hành tinh từ vòng đầu tiên nhưng giờ Boreham Wood đã có mặt tận vòng 5.

Cần lưu ý thành phần cầu thủ của Boreham phần lớn là bán chuyên nghiệp (bóng đá không phải nghề nghiệp chính). Dẫu vậy cũng cần phải đánh giá khách quan, Boreham tương đối may mắn khi đối thủ lớn nhất mà họ đụng độ cho đến nay ở FA Cup chỉ là một Bournemouth đến từ Championship (hạng 2) mà mục tiêu hàng đầu của Bournemouth lại là tranh vé thăng hạng Premier League chứ không phải tiến sâu vào FA Cup.

Vòng 5 sắp tới, thử thách dành cho "chú lùn" Boreham Wood khủng khiếp hơn gấp bội: Everton, đại diện của hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù. Trước đó tại vòng 4, thầy trò HLV Lampard đã đè bẹp Brentford với tỷ số cách biệt 4-1.

Ngoài cách biệt quá lớn về mặt chuyên môn thì Everton còn được chơi trên sân nhà nên rõ ràng cơ hội viết tiếp câu chuyện cổ tích của Boreham gần như bằng không. Song chưa chắc Nửa xanh vùng Merseyside đã có thể thắng đậm.

Dấu hiệu để chúng tôi đưa ra nhận định đó nằm ở chi tiết ban đầu tỷ lệ được áp cho trận đấu là 0:2 1/2 nhưng đến hiện tại, handicap chính đã được điều chỉnh xuống mốc 0:2 1/4. Những sự suy giảm về tỷ lệ thường không phải điều tốt với đội cửa trên.

Thực ra, Everton chưa chắc đã tung ra sân đội hình mạnh nhất vào đêm nay. Bên cạnh việc đối thủ quá yếu thì vào lúc này, đội chủ sân Goodison Park đang rơi vào tình thế nguy hiểm tại Premier League. 9 trận vừa qua ở giải Ngoại hạng Anh, Everton chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần, thậm chí thua đến 7.

Trên BXH, Everton đã tụt xuống vị trí thứ 17 với 22 điểm sau 24 trận, chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Bởi thế dù đặt mục tiêu đi tiếp nhưng Everton không dám quá bung sức trên mặt sân FA Cup và rõ ràng cứ thắng là được chứ đâu cần phải thắng đẹp. Do đó tin vào đội khách về phương diện châu Á có vẻ an toàn hơn.

Everton vs Boreham Wood
Tỷ lệ Everton vs Boreham Wood

Thống kê đáng chú ý Everton vs Boreham Wood

  • Everton: Calvert-Lewin, Delph, Davies, Godfrey chấn thương. Van de Beek, El Ghazi, Ali không được thi đấu.
  • Boreham Wood: Orsi, Reckford không được thi đấu.
  • 9/10 trận gần nhất của Boreham Wood có bàn hiệp 1.
  • 4/5 trận gần nhất của Boreham Wood có dưới 2 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Everton có tổng bàn lẻ.
  • 3/5 trận gần nhất của Everton cho ra kết quả thắng kèo.

Đội hình dự kiến Everton vs Boreham Wood

  • Everton: Begovic; Patterson, Branthwaite, Keane, Mykolenko; Townsend, Gomes, Allan, Gordon; Richarlison, Rondon.
  • Boreham Wood: Ashby-Hammond; Stevens, Evans, Stephens; Lewis, Comley, Raymond, Rees, Mendy; Marsh, Boden.
Dự đoán kết quả Everton vs Boreham Wood: 2-1

Thống kê Everton vs Boreham Wood

Everton vs Boreham Wood
Thành tích gần đây của Everton
Everton vs Boreham Wood
Thành tích gần đây của Boreham Wood

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X