Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Everton vs Audax Italiano 7h00 ngày 3/11 (VĐQG Chile 2021)

Thứ Ba 02/11/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Audax Italiano lúc 7h00 ngày 3/11 (VĐQG Chile 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Audax Italiano
Everton vs Audax Italiano

Nhận định bóng đá Everton vs Audax Italiano: 1-0


Từ mùa này, giải VĐQG Chile được diễn ra theo thể thức giống như phần lớn giải VĐQG tại châu Âu (vòng tròn 2 lượt tính điểm) chứ không còn giữ "đặc trưng Nam Mỹ" chia làm 2 giai đoạn tách biệt (thường được gọi với cái tên Apertura và Classura) trong cùng mùa giải.

Có tổng cộng 17 đội tham dự và Top 7 chung cuộc sẽ được dự các cúp Nam Mỹ mùa sau (Copa Libertadores tương đương với Champions League ở châu Âu và Copa Sudamericana tương đương với Europa League ở lục địa già). Tuy nhiên do nhà vô địch cúp quốc gia Chile mùa này, Colo Colo đã chắc chắn được dự Copa Libertadores thông qua vị trí tại giải VĐQG (đang dẫn đầu và không thể rớt khỏi Top 3 trong 5 vòng còn lại của mùa bóng) nên suất thi đấu ở Copa Libertadores thông qua cúp quốc gia được chuyển cho đội thua ở trận chung kết vừa rồi chính là Everton CD.

Dường như đó là lý do mà Everton CD thi đấu thiếu động lực thời gian qua bởi cơ hội vô địch cũng chẳng còn. Đội bóng này chỉ chiến thắng 1/4 trận đấu gần nhất ở giải VĐQG Chile và hiện đứng thứ 7 trên BXH. Dẫu vậy, tại sân nhà, Everton CD chỉ thua 1/14 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 9).

Trong khi đó, Audax Italiano xếp trên 4 bậc với 48 điểm. Song giống như Everton CD, cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Audax Italiano xem ra chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết khi khi đang kém đội đầu bảng Colo Colo 7 điểm trước 5 vòng cuối (tính cả trận này). Song Audax Italiano vẫn phải bảo vệ vị trí để được dự Copa Libertadores mùa sau khi chỉ hơn đội đứng thứ 4 có 3 điểm.

Phong độ của Audax Italiano thời gian qua khá bình thường: thắng 2 và cũng thua 2 sau 5 trận gần nhất. Tương tự, trên sân khách Audax Italiano chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 3/8 trận gần nhất.

Trận này, Everton CD đang chấp -1/2, mức tỷ lệ phản ánh khá sát so với tương quan thực tế giữa hai bên. Mặc dù vậy, như đã đề cập Everton CD đang thi đấu khá tốt trên sân nhà. Ngoài ra họ còn thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất với Audax Italiano. Trên sân nhà, Everton CD cũng đánh bại đối thủ này ở 3/5 lần đón tiếp vừa qua.

Everton vs Audax Italiano
Everton vs Audax Italiano

Thống kê Everton vs Audax Italiano

Everton vs Audax Italiano
Đối đầu Everton vs Audax Italiano
Everton vs Audax Italiano
Thành tích gần đây của Everton CD
Everton vs Audax Italiano
Thành tích gần đây của Audax Italiano


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X