Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Aston Villa (22h00 ngày 25/2): Điểm tựa Goodison Park

Thứ Sáu 24/02/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Aston Villa tỏ ra khá cân bằng, nhưng việc được chơi tại Goodison Park giúp đội bóng thành phố Cảng có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Everton vs Aston Villa: Thêm những điểm số cho chủ nhà

Sau khi sa thải Frank Lampard và bổ nhiệm Sean Dyche, thành tích của Everton đã được cải thiện đáng kể. Theo đó dưới thời cựu HLV Burnley, đội chủ sân Goodison Park thắng 2 trong số 3 trận ở Ngoại hạng Anh. HLV 51 tuổi ra mắt Everton bằng chiến thắng 1-0 trước đội đầu bảng Arsenal trên sân nhà, sau đó họ thua 0-2 trên sân của Liverpool, nhưng ở trận đấu gần nhất đội bóng thành phố Cảng đã đánh bại Leeds United với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

Nhận định Everton vs Aston Villa (22h00 ngày 252) Điểm tựa Goodison Park 1
Everton thắng 2 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh

Với 6 điểm có được trong 3 vòng đấu gần đây, Everton đã vươn từ vị trí thứ 19 lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Với 21 điểm có được, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Với tình hình hiện tại, HLV Sean Dyche vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Everton trụ hạng thành công.

Everton đang đứng trước cơ hội cải thiện thứ hạng tại Ngoại hạng Anh khi chỉ phải tiếp đón Aston Villa ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Nhận định Everton vs Aston Villa tỏ ra khá cân bằng, nhưng việc được chơi tại Goodison Park giúp đội bóng thành phố Cảng có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Theo đó, cả 2 chiến thắng của Everton tại Premier League dưới thời Dyche đều đến từ sân nhà. Được chơi tại Goodison Park sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thành phố Cảng. Để nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm, Everton cần phải giành chiến thắng trước Aston Villa. Kể từ tháng 8 năm 2019, Everton không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp tại Premier League và giữ sạch lưới, họ sẽ có cơ hội làm điều đó nếu giành 3 điểm và giữ sạch lưới trước Aston Villa. 

HLV Dyche cần phải giúp Everton cải thiện khả năng tấn công. Theo đó, 5 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League, không trận đấu nào họ ghi nhiều hơn 1 bàn. Từ đầu mùa giải, Everton mới chỉ ghi có 17 bàn, họ cùng với Wolves là những đội bóng sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu. 

nhan dinh bong da soi keo Everton vs Aston Villa ngoai hang anh premier league hom nay
Everton vs Aston Villa vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa vừa có trận thua đáng rất đáng tiếc trước Arsenal. Dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đội chủ sân Villa Park vẫn để thua với tỷ số 2-4. Đó là thất bại với tỷ số 2-4 thứ 2 liên tiếp của Aston Villa trên sân nhà, trước đó họ cũng để thua với tỷ số tương tự trước Leicester. Ngoài ra, thầy trò Unai Emery còn thua 1-3 trên sân của Man City. 

3 trận gần nhất không giành được điểm nào, hy vọng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu ngày càng xa vời với Aston Villa. Họ hiện đang xếp thứ 11 trên BXH, kém vị trí thứ 10 của Chelsea 3 điểm. Với phong độ bết bát và thêm bất lợi khi phải thi đấu xa nhà, đội bóng của HLV Unai Emery sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Everton. Tuy nhiên, đội khách cũng có những cơ sở để hy vọng rời Goodison Park với những điểm số.

Theo đó, Aston Villa chơi khá tốt trên sân khách trong thời gian gần đây. Theo đó, 4 lần làm khách gần nhất họ có 3 chiến thắng. Ngoài ra họ bất bại trong 7 trận đấu ở Premier League trước Everton, 3 lần đụng độ đội bóng thành phố Cảng gần nhất, Aston Villa đều giành chiến thắng.  

Nhận định Everton vs Aston Villa (22h00 ngày 252) Điểm tựa Goodison Park 2
Everton và Aston Villa hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu quyết liệt

Về mặt lực lượng, Everton tiếp tục vắng bộ đôi Andros Townsend và Dominic Calvert-Lewin, trong khi đó khả năng ra sân của Nathan Patterson, James Garner và Amadou Onana còn bỏ ngỏ. Bên phía đội khách, họ không có sự phục vụ của Diego Carlos và Jed Steer.

Nhận định Everton vs Aston

Nhận định Everton vs Aston Villa (22h00 ngày 252) Điểm tựa Goodison Park 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Everton vs Aston Villa

Tỷ lệ châu Á trận Everton vs Aston ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Trên sân Goodison Park, Everton thắng 2 trận gần nhất nhưng 7 trận vừa qua họ không thể thắng Aston Villa. Ở 2 lần gần nhất hành quân tới sân của Everton, Aston Villa toàn thắng và không thủng lưới lần nào. Ở lần đối đầu lần này, họ có thể khó giành 3 điểm, nhưng một kết quả hòa là điều mà thầy trò Emery hoàn toàn có thể nghĩ đến.

Dự đoán tỷ số: 0-0

Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

Everton không nhận bàn thua nào trong 2 trận gần nhất trên sân nhà, trong khi đó họ có hàng công tệ nhất giải khi mới ghi được có 17 bàn thắng. 2 trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa Everton và Aston Villa có tối đa 2 bàn. Theo thống kê, 4 trận đấu vừa qua của Everton và 2/3 trận sân khách mới nhất của Aston Villa có không quá 2 bàn/trận. Nhiều khả năng trận đấu trên sân Goodison Park sẽ không có nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • Aston Villa bất bại theo châu Á ở 7 trận đối đầu gần nhất.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Everton thua 5/8 trận sân nhà gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • 8/9 trận sân nhà gần nhất của Everton có tổng bàn thắng lẻ.
  • Aston Villa ghi bàn ở 6 trận sân khách gần nhất.
  • Everton: Calvert-Lewin, Townsend chấn thương.
  • Aston Villa: Diego Carlos chấn thương.

Phong độ gần đây của Everton

Phong độ gần đây của Aston Villa

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Aston Villa (22h00 ngày 252) Điểm tựa Goodison Park 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X