Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton CD vs Palestino 6h30 ngày 9/9 (VĐQG Chile 2021/22)

Thứ Tư 08/09/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton CD vs Palestino 6h30 ngày 9/9 VĐQG Chile mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Giải VĐQG Chi lê đang bước vào giai đoạn lượt về, và Everton CD đang dần lộ rõ thực lực của mình khi liên tiếp phải nhận những thất bại. Từ vị trí thứ 5 trên BXH nhưng trải qua 5 trận toàn hòa và thua thì giờ đây họ đã tụt xuống vị trí thứ 10. Tuy nhiên, đó cũng không phải là điều gì quá tồi tệ với họ vì đây là một vị trí tương đối quen thuộc với đội bóng này trong mấy mùa giải gần đây.
Everton CD vs Palestino
Everton CD vs Palestino

Còn đối với Palestino, họ đang mang đến cho người hâm mộ sự thất vọng. Dù là đội được đánh giá cao và có khả năng cạnh tranh chức vô địch nhưng đến thời điểm hiện tại họ đang lao dốc xuống vị trí thứ 13 trên BXH.

Khả năng chiến thắng của Everton CD trong trận này là hoàn toàn có cơ sở. Nói vậy bởi lẽ, Palestino đang có phong độ sân khách được coi là thảm họa. Cụ thể, trong 5 trận thi đấu xa nhà gần đây, họ chỉ giành được 1 trận hòa và để thua đến 4 trận.


Lịch sử đối đầu Everton CD vs Palestino


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 14/04/2018, lợi thế đang nghiêng về Palestino với 4 chiến thắng, Everton chỉ mang về 1 trận thắng và 2 đội cầm hòa nhau 1 trận.

Có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi, trong đó Palestino chiếm 2/3 với 8 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng, 6 bàn còn lại thuộc về các cầu thủ Everton.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau vào ngày 13/04/2021, là trận đấu lượt đi của giải VĐQG và kết thúc với tỉ số 1-1.

Lịch sử đối đầu Everton CD vs Palestino
Lịch sử đối đầu Everton CD vs Palestino

Nhận định tỉ lệ Everton CD vs Palestino


Everton thắng kèo châu Á: Sân bãi là một lợi thế không nhỏ trong trận đấu này, nhất là trước một đối thủ có thành tích sân khách tệ hại như Palestino thì điều này càng được thể hiện rõ hơn khi nhìn tỉ lệ trận đấu này. Everton là đội được đánh giá cửa trên với tỉ lệ chấp -1/4 đến -1/2. Càng tin tưởng hơn khi họ đang là đội nắm giữ tỉ lệ thắng kèo châu á cao hơn so với đối thủ của mình với 50%, trong khi đó Palestino chỉ có 38.89%.

Theo tài hiệp 1: 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội nổ tài trong 45' đầu tiên. 7 trận thi đấu trên sân khách gần đây nhất của Palestino liên tục nổ tài với tổng 14 bàn, một tỉ lệ rất cao trong hiệp đấu đầu tiên. Vì vậy, với tỉ lệ 1 hòa giới đầu từ châu Á có thể kì vọng kịch bản cởi mở trong hiệp 1.

Theo tài cả trận: 5 lần tiếp đón Palestino trên sân nhà gần đây nhất thì trận đấu luôn diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Cụ thể, có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi, tỉ lệ 3,2 bàn/ trận. Càng tin tưởng hơn khi Palestino là thủng lưới đứng thứ 3 tại giải VĐQG Chi Lê cho đến lúc này, với 28 lần phải vào lưới nhặt bóng. Kịch bản tương tự sẽ tiếp tục diễn ra ở trận đấu này.

Dự đoán tỉ số trận đấu Everton CD vs Palestino 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Everton CD vs Palestino
Tỉ lệ trận Everton CD vs Palestino

Đội hình dự kiến

  • Everton CD: Torgnascioli, Zuniga, Oyarzun, Barroso, Maldonado, Echeverria, Berrios, Medina, Moya, Matias Leiva Arancibia, Cuevas.
  • Palestino: Toselli, Suarez, Alvarado, Berardo, Fernandez, Farias, Cortes Pinto, Carrasco, Davila, Benitez, Sanchez.


Thành tích gần đây của Everton CD

Thành tích gần đây của Everton CD
Thành tích gần đây của Everton CD

Thành tích gần đây của Palestino

Thành tích gần đây của Palestino
Thành tích gần đây của Palestino

Tỉ lệ thắng kèo của Everton CD vs Palestino

Tỉ lệ thắng kèo Everton CD vs Palestino
Tỉ lệ thắng kèo Everton CD vs Palestino

Bảng xếp hạng giải VDDQG Chile

BXH giải VĐQG Chile
BXH giải VĐQG Chile

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X