Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton CD vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22)

Thứ Ba 05/04/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton CD vs Jorge Wilstermann lúc 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Everton CD vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/4

Nhìn vào màn trình diễn của Everton CD và Jorge Wilstermann tại giải quốc nội sẽ thấy rõ sự chênh lệch về kết quả. Tại sân chơi VĐQG Chile, Everton CD đang làm khá tốt khi kiếm về được 13 điểm sau 8 vòng đấu. Từ đó đội bóng này vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Phía bên kia sân đấu, Jorge Wilstermann đang phải đứng áp chót bảng B giải VĐQG Bolivia. Dù đã chơi 7 trận nhưng họ mới chỉ có trong tay 7 điểm.

Everton CD vs Jorge Wilstermann
Soi kèo Everton CD vs Jorge Wilstermann Copa Sudamericana 2021/22

Chính vì vậy không bất ngờ khi thị trường Châu Á ấn định Everton CD chấp đến 1 bàn trận này. Thống kê những kết quả gần đây cho thấy Los del Cerro đã không thua 3/4 trận. Có 2 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho Everton CD. Họ đã đánh bại thành công U. Catolica 1-0 và La Serena 3-1. Đáng chú ý cả 2 chiến thắng đó của Everton CD đều đến từ sân khách.

Được đá trên sân nhà Estadio Sausalito ở trận đấu tới là một lợi thế không nhỏ dành cho HLV Francisco Meneghini cùng các học trò. Hiện tại Everton CD chỉ để thua đúng 1/5 trận sân nhà gần nhất. Ngược lại họ có được 2 chiến thắng và hòa thêm 2 lần. Mới đây nhất khi đối đầu đội khách A. Italiano, Everton CD hòa 0-0.

Ngoài ra cũng nên nhớ rằng Jorge Wilstermann đang thể hiện bộ mặt thi đấu đáng thất vọng trong thời gian qua. 3 trận liên tiếp Jorge Wilstermann ra sân đều phải nếm mùi thất bại. Họ lần lượt để thua các đối thủ là Aurora, Guabira và Tomayapo. Trên sân khách, Jorge Wilstermann còn không thắng 4 trận mới nhất. Do đó có 2 trận liên tiếp đội bóng này để thua tỷ lệ Châu Á. Bởi vậy đội khách có khả năng sẽ thua trận tới.

Tỷ lệ Everton CD vs Jorge Wilstermann

Everton CD vs Jorge Wilstermann
Tỷ lệ Everton CD vs Jorge Wilstermann

Tài/Xỉu trận Everton CD vs Jorge Wilstermann

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện ở những trận đấu mới đây Everton CD góp mặt. Có thể dễ dàng thấy được khi 7/8 trận vừa qua Everton CD chơi đều chỉ có 2 bàn thắng là cao nhất. Khi họ đá sân nhà, 3 trận liên tiếp có tổng bàn dưới 3. Kịch bản đó được viết lại trong 6/8 trận của Jorge Wilstermann. Theo đó trận tới hứa hẹn sẽ khan hiếm tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Everton CD vs Jorge Wilstermann: 2-0

Thành tích đối đầu Everton CD vs Jorge Wilstermann

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Everton CD

Everton CD vs Jorge Wilstermann
Thành tích gần đây của Everton CD

Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann

Everton CD vs Jorge Wilstermann
Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann

Đội hình dự kiến Everton CD vs Jorge Wilstermann

  • Everton CD: de Paul, Oyarzún, Barroso, Echeverría, Ibacache, Madrid, Berríos, Medina, Di Yorio, Sosa, Cuevas.

  • Jorge Wilstermann: Cárdenas, Rodríguez, Echeverría, Anez, Machado, Villarroel, Pérez, Castro, Ballivián, Rodríguez, Menacho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X