Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Eupen vs Genk 0h45 ngày 2/2 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Tư 01/02/2023 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eupen vs Genk (0h45 ngày 2/2, VĐ Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eupen vs Genk

Vòng đấu thứ 23 giải bóng đá VĐQG Bỉ đội chủ nhà Eupen sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng Genk. Đây là một thử thách không hề dễ dàng với Eupen khi mà mùa giải năm nay Genk đang cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Khả năng làm nên bất ngờ của đội chủ nhà là không cao. 

Eupen vs Genk
Soi kèo Eupen vs Genk (0h45 ngày 2/2, VĐ Bỉ)

Đội chủ nhà Eupen hiện đang chỉ đứng ở vị trí thứ 15 sau 22 vòng đấu với 20 điểm. Có thể thấy họ đang gặp không ít khó khăn vào giai đoạn này, đặc biệt là về mặt phong độ khi 4 vòng đấu gần nhất họ thua 3 và chỉ hoà 1. Khoảng cách giữa họ với đội bóng ở vị trí cầm đèn đỏ đang là bằng nhau. 

Đội khách Genk hiện vẫn đang khẳng định vị thế của mình ở mùa giải năm nay, họ đứng đầu bảng với 58 điểm sau 22 vòng đấu và hơn đội đứng thứ 2 tới tận 6 điểm. Phong độ của đội bóng này là cực kỳ cao khi toàn thắng 4 vòng đấu gần nhất. Việc phải làm khách trên sân của Eupen có thể không phải là thử thách quá khó khăn với Genk.  

Lịch sử đối đầu giữa hai đội rõ ràng Genk là những người tỏ ra ưu thế vượt trội khi thắng 4 và chỉ để thua 1 trận trước Eupen trong 5 lần gần nhất mà hai đội chạm trán với nhau. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Eupen là những người bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Cơ hội vượt ải handicap của Genk là khá cao. 

Tỷ lệ Eupen vs Genk

Nhận định Eupen vs Genk (0h45 ngày 22, VĐ Bỉ) 1
Tỷ lệ Eupen vs Genk

Tài/Xỉu trận Eupen vs Genk

Những trận đấu trong quá khứ giữa Eupen vs Genk đều có không ít bàn thắng. Cụ thể trong 4/5 trận đấu giữa hai đội bóng này đều có ít nhất từ 3-4 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng sẽ tiếp tục có cơn mưa bàn thắng ở cuộc đối đầu tới đây giữa Eupen vs Genk.

Dự đoán kết quả Eupen vs Genk: 0 - 3

Thành tích đối đầu Eupen vs Genk

Nhận định Eupen vs Genk (0h45 ngày 22, VĐ Bỉ) 2
Thành tích đối đầu Eupen vs Genk

Thành tích gần đây của Eupen

Nhận định Eupen vs Genk (0h45 ngày 22, VĐ Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Eupen

Thành tích gần đây của Genk

Nhận định Eupen vs Genk (0h45 ngày 22, VĐ Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Genk

Đội hình dự kiến Eupen vs Genk

  • Eupen: Lopez, Mejia, Manriquez, Beltran, Vazquez, Lugo, Vega, Dominguez, Betancourt, Diaz, Zuniga.

  • Genk: Talavera, Ortiz, Freire, Mozo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Higor, Lira, Rodriguez, Dinenno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X